Được thành lập từ năm 2004, trải qua 20 năm hoạt động, Trường Đại học Thành Đô đã từng bước khẳng định vị thế là trường Đại học uy tín, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với 4 khối ngành đào tạo Công nghệ, Kinh tế – Luật, Ngôn ngữ – Khoa học xã hội và Sức khỏe.

Kiên trung với triết lý đào tạo: Trí (phát triển về Trí Tuệ.); Năng (nâng cao Năng Lực.); Nhân (rèn luyện Nhân Cách); Hoà (kiến tạo Hòa Hợp), cùng với sự hợp tác với các trường ĐH trong và ngoài nước ĐH Thành Đô đã có tên trong bản đồ những trường ĐH có chất lượng đào tạo tốt nhận được sự quan tâm tin tưởng của người học và nhà tuyển dụng.

• Top các trường đại học tư thục hàng đầu ASEAN (AppliedHE).

• Đạt chuẩn 3 sao trên Bảng xếp hạng các trường Đại học ASEAN và Châu Á.

• Đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục Quốc gia.

• Hơn 2.5000 sinh viên đang học tập và đã tốt nghiệp.

Các chương trình đào tạo nổi bật

Mô hình đào tạo Nhà trường – Doanh nghiệp

Ngoài các giờ thực hành trong phòng thí nghiệm, xưởng thực hành tại trường, sinh viên trường Đại học Thành Đô có 1 năm thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là khoảng thời gian giúp sinh viên ứng dụng kiến thức chuyên môn vào thực tiễn và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời mở ra cơ hội việc làm trong nước và quốc tế.

Lý do chọn Đại học Thành Đô?

Trường ĐH Thành Đô nằm trong Top các trường đại học tư thục hàng đầu ASEAN (AppliedHE).

Khuôn viên thiên nhiên xanh, khoáng đạt, trong lành; hệ thống phòng học thông minh, sân vận động ngoài trời, nhà thi đấu đa năng, bể bơi, hội trường nghệ thuật hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Ứng dụng mô hình đào tạo Nhà trường - Doanh nghiệp, sinh viên thực tập hưởng lương tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

95% sinh viên Đại học Thành Đô có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên trưởng thành, năng động, tự tin thông qua các hoạt động cộng đồng, hoạt động trải nghiệm và các sự kiện thể thao, văn hóa, giải trí đa dạng.

Năm học 2024- 2025 Trường Đại học Thành Đô tuyển sinh theo 4 phương thức:

1. Xét tuyển theo kết quả học tập THPT:

Tổng điểm trung bình 3 môn xét tuyển của 03 học kỳ (2 học kỳ lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) hoặc năm lớp 12 + điểm ưu tiên (nếu có) đạt từ 18 điểm trở lên.

2. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.

3. Xét tuyển kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ và kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Riêng Ngành Dược học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

4. Xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Để có thêm những thông tin chi tiết về các ngành đào tạo, chương trình học bổng, cơ hội thực tập và việc làm, các phương thức xét tuyển của trường ĐH Thành Đô, mời quý khán thính giả và các em thí sinh tham gia chương Diễn đàn VOV2 phát sóng trực tiếp 11h00 ngày 8/5 trên VOV2 FM 96,5, livestream trên trang Fanpage VOV2 cuộc sống muôn màu.

Chương trình có sự tham gia của TS Nguyễn Thúy Vân - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đô cùng đại diện cựu sinh viên của trường và đại diện doanh nghiệp có những hoạt động hợp tác đào tạo, tuyển dụng nhân lực là những sinh viên của trường.

Số điện thoại 0243826556602438265656 sẵn sàng tiếp nhận câu hỏi của các em thí sinh và quý khán thính giả.