“Xây dựng thương hiệu cá nhân” là cụm từ được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, đặc biệt trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và quá trình chuyển đổi số đang được triển khai mạnh mẽ ở Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu đúng và hiểu đủ về khái niệm này dẫn đến những hành xử chưa đúng mực, thậm chí gây phản cảm trên mạng xã hội. Việc hiểu đúng và biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân để có thể ứng dụng hiệu quả vào kinh doanh đang là nhu cầu của nhiều bạn trẻ. Đây là những lý do chính để báo Tiền Phong và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình toạ đàm Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh.

Tham dự chương trình là nhiều diễn giả uy tín đang được các bạn trẻ yêu thích: Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng ban Sinh viên, báo Tiền Phong - Tác giả Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất; Tiến sĩ Hoàng Anh Duy - Khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội; Diễn viên, doanh nhân Hoàng Kim Ngọc - CEO thương hiệu Laco; Doanh nhân, diễn giả, tác giả Nguyễn Mến - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn GBM (GBM Group)…

Cũng trong khuôn khổ chương trình, báo Tiền Phong đã giới thiệu đặc san "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh" của tác giả Nguyễn Mến được báo Tiền Phong độc quyền xuất bản và phát hành./.