Du lịch mùa giảm giá: Được và mất.
Nhằm “kích cầu du lịch” sau những chuỗi ngày dài ngưng trệ vì dịch Covid-19 và cũng để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch của người dân tăng cao khi mùa hè đến, nhiều công ty du lịch đã tung ra các tour giá rẻ, giảm sâu 30%, 50%, thậm chí là 70%... kèm theo đó là những lời chào mời hấp dẫn về điểm đến cũng như các dịch vụ kèm theo. Chính điều này đã đánh vào tâm lý người tiêu dùng, giúp cho thị trường du lịch nội địa trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Vậy “du lịch mùa giảm giá” – nên hay không? Giá giảm liệu chất lượng có giảm? (Chuyện hôm nay 29/06)