Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube, mỗi nhà sáng tạo nội dung YouTube sẽ đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” giúp du khách khám phá về văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam.

Chiến dịch lần này có sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám như: Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.