Từ 30/10/2020 – 1/11/2020, sự kiện Ngày hội Khuyến mại Du lịch 2020 trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2020 được tổ chức mở đầu cho chuỗi các hoạt động kích cầu sôi động trong tháng 11.

Chương trình diễn ra tại khu vực nhà Bát giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội với 50 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ, lưu trú, vận chuyển, hàng không với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Đây là sự kiện du lịch được tổ chức thường niên vào tháng 11 hàng năm, mang đến cho người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn với mức giá khuyến mại từ 20-50%. Trong đó, Công ty Lữ hành Hanoitourist sẽ mang tới hội chợ các chương trình ưu đãi với mức giảm từ 500.000 - 3 triệu đồng/người/tour, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Cũng trong dịp này, Công ty du lịch Vietravel mở bán chùm tour du lịch nội địa với mức giảm giá 40%, đặc biệt là các chùm tour Tây Bắc. Hãng hàng không Vietnam Airlines và Pacific Airlines dành tặng 3.200 mã giảm giá lên đến 40% cho khách hàng khi mua vé trên website ứng dụng của Vietnam Airlines và Pacific Airlines...

Một số sự kiện chính trong khuôn khổ Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội:

1.Tổ chức Lễ Khai mạc “Tháng khuyến mại Hà Nội” và sự kiện “Ngày không dùng tiền mặt”.

2. Sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra từ ngày 30/10 - 01/11/2020 tại không gian Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với quy mô 20-25 gian hàng.

3. Sự kiện “Ngày hội Khuyến mại du lịch” diễn ra từ ngày 30/10- 01/11/2020 tại Khu nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ và hè đường tuyến phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với quy mô 60-80 gian hàng.

4. Sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” diễn ra ngày 14, 15/11/2020 (Thứ bảy, Chủ nhật) trên địa bàn thành phố Hà Nội với quy mô 50-60 Điểm Vàng.

5. Kết nối và triển khai sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến - online Friday năm 2020 do Bộ Công Thương phát động dự kiến trong Tuần đầu tháng 12/2020 tại Website thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn

Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2020 được kỳ vọng sẽ giúp kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, qua đó thúc đẩy, phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố sau dịch Covid-19, góp phần phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".