Công nghiệp văn hóa: Những kinh nghiệm nhìn từ Hàn Quốc
Câu chuyện về sự phát triển thần kì của đất nước Hàn Quốc bằng Pop Culuture hay còn gọi là văn hóa đại chúng hẳn có người đã biết. Song, để biết cái "quyền lực mềm" này trở thành nguồn nội lực cho Hàn Quốc từ nghèo đói, chỉ qua 30 năm vươn lên vị trí thứ 13 ở tầm toàn cầu một cách thần kì, thì chưa chắc nhiều người có thể hình dung. Nhưng tôi đã rất may mắn khi có dịp trò chuyện cùng TS Trần Thị Hường, Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Theo dõi Tạp chí Văn hóa (3/7)các bạn sẽ được TS Trần Thị Hường, Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, trường đại học Ngoại Ngữ, thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội lí giải khoa học và chứng minh bằng thực tế.
