Để Trà Việt vươn tầm thế giới
Tuy chưa nâng được đến mức Trà đạo như người Nhật hay phong phú về sản phẩm như người Trung Quốc, nhưng Trà Việt có những nét đặc sắc riêng nhờ vào nguồn nguyên liệu chất lượng. Điều đáng tiếc là ngoài vai trò cung cấp nguyên liệu, Trà Việt chưa có thương hiệu nào vượt khỏi lãnh thổ quốc gia. B.tea, một thương hiệu mới mẻ đã đặt kì vọng đem Trà Việt truyền thống vươn tầm thế giới bằng những dòng sản phẩm lâu nay đã có tiếng trong nước như Thái Nguyên, San Tuyết, Tân Cương... Phóng viên Đài TNVN phỏng vấn PGS.TS Đỗ Văn Chương, Giám đốc B.tea-người đã dành cả sự nghiệp cho những sản phẩm Trà Việt truyền thống... (Nhịp sống Văn hóa 26/8/2015)