Thương hiệu Việt lừa dối người tiêu dùng: Người Việt liệu còn dám dùng hàng Việt?
Những ngày qua, sự việc xăng A92 chưa đến 50% nguyên chất, khăn lụa Khaisilk, một thương hiệu tồn tại suốt hơn 30 năm qua, nhập nhèm xuất xứ... đã trở thành cú sốc niềm tin đối với người tiêu dùng. Nhiều bình luận cho rằng, hành vi gian dối đó đã làm tổn thương nặng nề “lòng yêu nước”, “niềm tự hào” của người tiêu dùng Việt. Và câu hỏi mà dư luận đặt ra lúc này là: Còn bao nhiêu thương hiệu Việt đang lừa dối người tiêu dùng mà chưa bị phát hiện? Và liệu rằng cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt” sẽ đi đến đâu khi đánh mất niềm tin của người tiêu dùng? (Diễn đàn Các vấn đề xã hội 8/11/2017)
