Thương hiệu Việt ra sao sau vụ Khaisilk bán khăn lụa giả?
Trước thực trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan thì những thương hiệu thuần Việt có thể phát triển mạnh mẽ và nổi tiếng từ hàng chục năm nay thật sự trở thành niềm tự hào của người tiêu dùng. Vì thế, sự việc của Khai Silk bán khăn lụa giả có làm cho câu chuyện xây dựng thương hiệu Việt Nam trở nên khó khăn khi niềm tin của người dân đang bị tổn thương? Cần phải làm gì để những vụ việc tương tự không xảy ra? Ông Cao Sỹ Kiêm- nguyên Thống đốc ngân hàng Nhà nước VN đưa ra bình luận về câu chuyện này. (Nhiệt kế xã hội 31/10)
