"Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi" là dự án âm nhạc mới đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Mỹ Anh, nữ ca sĩ Gen Z rất được chú ý của nhạc Việt gần đây và nhà sản xuất Hoàng Touliver cùng nhãn hàng Nescafe. Album là món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới”, truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên, sự tận tâm đằng sau mỗi li cà phê thơm ngon.

Đây là một album độc đáo khi xen lẫn giữa giọng hát của Mỹ Anh và những âm thanh, giai điệu bắt tai được tạo ra bởi Hoàng Touliver còn có sự hòa trộn của những âm thanh từ thiên nhiên nông trại cà phê như: tiếng lá cây xào xạc trong gió, tiếng từng hạt nước tí tách rơi, tiếng tách đất…

Hoàng Touliver tâm sự, với anh cà phê và âm nhạc là 2 món quà đặc biệt mà thiên nhiên dành tặng cho tâm trí con người. Từ những thanh âm của tự nhiên, con người sáng tạo ra những giai điệu của riêng mình và liên tục biến đổi, phát triển thành loại hình nghệ thuật gọi là "âm nhạc". Từ hạt cà phê thành li cà phê, từ nốt nhạc thành bản nhạc, đều là cả một hành trình bền bỉ của con người...

Anh cũng cho biết, tham gia dự án này, anh tìm thấy điểm chung giữa mình và Nescafe, đó là hành trình nâng niu những điều mình gắn bó và yêu quý. Với album nhạc độc đáo này, Nescafé hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.

“Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những li cà phê, chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với Nescafé lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê...”, Hoàng Touliver chia sẻ.

Đảm nhiệm vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc, trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam”.

Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, Nescafé luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên, môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”

Album "“Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi” được phát hành trên các nền tảng YouTube, Spotify, ZingMp3... gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, thiên nhiên và môi trường.

Thông điệp trân quý thiên nhiên từ track 1 mang tên "Nâng niu Thiên nhiên"

Chào bạn, bạn ổn không?
Những ngày này, thật lắm thứ khiến ta nghĩ ngợi
Về cuộc sống riêng, về những vụn vặt thường nhật
Hay cả những suy tư về môi trường và thiên nhiên quanh mình.

Nếu tôi luôn nâng niu vẻ trong lành của thiên nhiên
Thì bạn hãy luôn trân quý sự bình yên trong tâm hồn nhé.
Những khoảng nghỉ cho tâm trí được thảnh thơi.

Hãy để tôi trao bạn chút dịu dàng của thiên nhiên, phối hòa với những giai điệu êm ái.
Thiên nhiên là linh hồn của ly cà phê ngon, và là khởi nguồn của tâm hồn yên bình.

Nào, mình cùng thử nhé!