EVN đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện
Theo thống kê, hiện nay Tập đoàn Điện lực Việt Nam có khoảng 27 triệu khách hàng thường xuyên, mỗi tháng tăng thêm bình quân 100 nghìn khách hàng mới. Vì vậy, nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng sử dụng điện là mục tiêu hướng tới của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Ông Nguyễn Quốc Dũng, Trưởng ban Kinh doanh, Tập đoàn Điện lực Việt Nam trực tiếp tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan tới việc sử dụng điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVN.