Quảng cáo sai sự thật: Người tiêu dùng bị lừa đến bao giờ?
Không ai có thể phủ nhận vai trò của quảng cáo trong kinh doanh. Thế nhưng, một vài năm trở lại đây, vì muốn nhanh chóng thu hút người mua, nhiều sản phẩm, thương hiệu đã có những quảng cáo “thổi phồng”, phóng đại không đúng với công dụng thực sự của sản phẩm, khiến dư luận bất bình. Trách nhiệm này thuộc về ai và làm thế nào để chấm dứt tình trạng quảng cáo lừa dối người tiêu dùng? Đây là nội dung được đề cập trong chương trình Diễn đàn Các vấn đề xã hội ngày 6/7/2016 với sự tham gia của vị khách mời - TS Hoàng Thị Hoa, Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội.
