Từ khóa tìm kiếm: định vị thương hiệu

Đưa di sản trở thành nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa

[VOV2] - Di sản văn hóa được xác định là trụ cột quan trọng trong phát triển công nghiệp văn hóa. Đây chính là "chất liệu" để thúc đầy các ngành công nghiệp văn hóa của nước ta phát triển và định vị thương hiệu.

[VOV2] - Di sản văn hóa được xác định là trụ cột quan trọng trong phát triển công nghiệp văn hóa. Đây chính là "chất liệu" để thúc đầy các ngành công nghiệp văn hóa của nước ta phát triển và định vị thương hiệu.

Quảng bá du lịch Việt trên CNN

[VOV2] - Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam ra thế giới, định vị thương hiệu du lịch nước nhà trên bản đồ du lịch quốc tế, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã thực hiện quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình CNN.

[VOV2] - Nhằm lan tỏa vẻ đẹp du lịch Việt Nam ra thế giới, định vị thương hiệu du lịch nước nhà trên bản đồ du lịch quốc tế, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã thực hiện quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình CNN.

Giải bài toán sản phẩm trùng lắp ở đồng bằng sông Cửu Long

[VOV2] - Sản phẩm du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long đang xảy ra tình trạng chậm đổi mới, thiếu liên kết, sản phẩm trùng lắp, thiếu quy hoạch chung cho toàn vùng, mạnh ai nấy làm, dẫn đến thiếu hiệu quả, không thu hút được nhiều du khách.

[VOV2] - Sản phẩm du lịch ở đồng bằng sông Cửu Long đang xảy ra tình trạng chậm đổi mới, thiếu liên kết, sản phẩm trùng lắp, thiếu quy hoạch chung cho toàn vùng, mạnh ai nấy làm, dẫn đến thiếu hiệu quả, không thu hút được nhiều du khách.