Từ khóa tìm kiếm: Liên kết
Khai giảng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế năm học 2024-2025
[VOV2] - Liên kết đào tạo là giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo của các cơ sở Giáo dục ĐH. Tại Trường ĐH Xây dựng Hà Nội chương trình liên kết đào tạo đã giúp nhiều sinh viên có cơ hội học tập ở các trường ĐH nước ngoài và gặt hái nhiều thành công.
[VOV2] - Liên kết đào tạo là giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo của các cơ sở Giáo dục ĐH. Tại Trường ĐH Xây dựng Hà Nội chương trình liên kết đào tạo đã giúp nhiều sinh viên có cơ hội học tập ở các trường ĐH nước ngoài và gặt hái nhiều thành công.
Hàng không và du lịch: Khi nào mới cùng nhau đi được những bước dài?
[VOV2] - Việc tăng giá vé máy bay là một giải pháp tháo gỡ khó khăn cho hàng không nhưng lại là thách thức cản trở sự hồi phục của du lịch, đặc biệt là du lịch nội địa.
[VOV2] - Việc tăng giá vé máy bay là một giải pháp tháo gỡ khó khăn cho hàng không nhưng lại là thách thức cản trở sự hồi phục của du lịch, đặc biệt là du lịch nội địa.
Bộ GD-ĐT yêu cầu rà soát chương trình tích hợp, liên kết nước ngoài
[VOV2] - Bộ GD-ĐT đề nghị các Sở GD-ĐT rà soát toàn bộ các cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình giáo dục tích hợp; liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài bảo đảm thực hiện đúng quy định của pháp luật.
[VOV2] - Bộ GD-ĐT đề nghị các Sở GD-ĐT rà soát toàn bộ các cơ sở giáo dục đang triển khai chương trình giáo dục tích hợp; liên kết giáo dục, đào tạo với nước ngoài bảo đảm thực hiện đúng quy định của pháp luật.
Hai mặt của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
[VOV2] - KOL, TikToker, Youtuber...để có thể tạo được tên tuổi và các nhãn hàng biết đến nên họ phải rất chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội (Personal Brand).
[VOV2] - KOL, TikToker, Youtuber...để có thể tạo được tên tuổi và các nhãn hàng biết đến nên họ phải rất chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội (Personal Brand).
Giới trẻ tạo thu nhập thụ động từ 'tiếp thị liên kết”
[VOV2] - Nhãn hàng booking 4 tiếng KOC có tiếng trên thị trường livestream có giá khoảng 50 triệu đồng cộng với hoa hồng 15%/ mỗi sản phẩm. Nếu bán được 1-4 tỷ đồng thì KOC có thu nhập khoảng 300 triệu đồng/phiên live.
[VOV2] - Nhãn hàng booking 4 tiếng KOC có tiếng trên thị trường livestream có giá khoảng 50 triệu đồng cộng với hoa hồng 15%/ mỗi sản phẩm. Nếu bán được 1-4 tỷ đồng thì KOC có thu nhập khoảng 300 triệu đồng/phiên live.
Liên kết phát triển du lịch khu vực Bắc Trung Bộ
[VOV2] - Chiều 16/1, tại Nghệ An, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức hội nghị Xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch Bắc Trung Bộ và Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
[VOV2] - Chiều 16/1, tại Nghệ An, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức hội nghị Xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch Bắc Trung Bộ và Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tăng cường hợp tác phát triển du lịch lễ hội ASEAN
[VOV2] - Ngày 26/12, tại Hà Nội, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội thảo Du lịch Lễ hội ASEAN nhằm cập nhật xu hướng nhu cầu, sản phẩm và các chính sách phát triển góp phần đa dạng hoá sản phẩm và phục hồi du lịch khu vực.
[VOV2] - Ngày 26/12, tại Hà Nội, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội thảo Du lịch Lễ hội ASEAN nhằm cập nhật xu hướng nhu cầu, sản phẩm và các chính sách phát triển góp phần đa dạng hoá sản phẩm và phục hồi du lịch khu vực.
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội trở thành thành viên liên kết của AUN-QA
[VOV2] - Hiện tại có 50 trường Đại học của Việt Nam là thành viên của mạng lưới đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network - Quality Assurance, AUN-QA) sau khi đáp ứng đủ nhiều tiêu chí đảm bảo kiểm định chất lượng.
[VOV2] - Hiện tại có 50 trường Đại học của Việt Nam là thành viên của mạng lưới đảm bảo chất lượng trong giáo dục đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network - Quality Assurance, AUN-QA) sau khi đáp ứng đủ nhiều tiêu chí đảm bảo kiểm định chất lượng.
Liên kết phát triển du lịch Hải Phòng, Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum
[VOV2] - Nhằm thúc đẩy hợp tác xây dựng sản phẩm du lịch mới, tăng cường quảng bá du lịch của 3 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum đến thị trường Hải Phòng và ngược lại, Hội nghị liên kết du lịch “Một chuyến đi, nhiều điểm đến” đã được tổ chức tại Hải Phòng.
[VOV2] - Nhằm thúc đẩy hợp tác xây dựng sản phẩm du lịch mới, tăng cường quảng bá du lịch của 3 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum đến thị trường Hải Phòng và ngược lại, Hội nghị liên kết du lịch “Một chuyến đi, nhiều điểm đến” đã được tổ chức tại Hải Phòng.
Liên kết phát triển du lịch sự kiện, lễ hội
[VOV2] - Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Đà Nẵng 2023 và kỷ niệm 10 năm thành lập Chi hội Lữ hành Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “Phát huy giá trị sự kiện, lễ hội thúc đẩy tăng trưởng du lịch tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế”
[VOV2] - Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch Đà Nẵng 2023 và kỷ niệm 10 năm thành lập Chi hội Lữ hành Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo “Phát huy giá trị sự kiện, lễ hội thúc đẩy tăng trưởng du lịch tại Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế”