Từ khóa tìm kiếm: Mai
Lợi ích từ việc tham gia các sàn thương mại điện tử của Việt Nam
[VOV2] Thương mại điện tử đang mở đường cho nông sản Việt vươn xa, đến với người tiêu dùng cả nước và tạo cơ hội mới cho nông dân thay đổi cách nghĩ, cách làm.
[VOV2] Thương mại điện tử đang mở đường cho nông sản Việt vươn xa, đến với người tiêu dùng cả nước và tạo cơ hội mới cho nông dân thay đổi cách nghĩ, cách làm.
Định hướng phát triển Khu thương mại tự do Đà Nẵng
[VOV2] - Thành phố Đà Nẵng trở thành địa phương đầu tiên trong cả nước thành lập Khu thương mại tự do, đánh dấu bước ngoặt lớn, mở cửa cho Việt Nam tham gia vào thị trường thương mại toàn cầu.
[VOV2] - Thành phố Đà Nẵng trở thành địa phương đầu tiên trong cả nước thành lập Khu thương mại tự do, đánh dấu bước ngoặt lớn, mở cửa cho Việt Nam tham gia vào thị trường thương mại toàn cầu.
Tuyển nữ Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút hướng tới SEA Games 33
[VOV2] - Ngày 16/11, tuyển nữ Việt Nam đến Phú Thọ bước vào giai đoạn tập luyện quan trọng, hoàn thiện thể lực và chiến thuật trước chuyến tập huấn quốc tế, chuẩn bị cho SEA Games 33 vào tháng 12/2025.
[VOV2] - Ngày 16/11, tuyển nữ Việt Nam đến Phú Thọ bước vào giai đoạn tập luyện quan trọng, hoàn thiện thể lực và chiến thuật trước chuyến tập huấn quốc tế, chuẩn bị cho SEA Games 33 vào tháng 12/2025.
SEA Games 33: Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào giai đoạn luyện tập then chốt
[VOV2] - Chiều 14/11, sau gần 1 tháng luyện tập, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã hoàn tất các bài tập chuyên sâu về thể lực để bước vào giai đoạn then chốt rèn rũa chuyên môn và chiến thuật với trọng tâm là lứa cầu thủ trẻ.
[VOV2] - Chiều 14/11, sau gần 1 tháng luyện tập, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã hoàn tất các bài tập chuyên sâu về thể lực để bước vào giai đoạn then chốt rèn rũa chuyên môn và chiến thuật với trọng tâm là lứa cầu thủ trẻ.
Mở rộng kênh phân phối trong nước: Giải pháp với phát triển thương mại xanh
[VOV2] - Nhằm cụ thể hóa Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", phát triển thương mại xanh được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu.
[VOV2] - Nhằm cụ thể hóa Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", phát triển thương mại xanh được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu.
Lazada bị yêu cầu ngừng kinh doanh, gỡ bỏ thông tin sản phẩm có vi phạm
[VOV2] - Cục An toàn thực phẩm-Bộ Y tế có văn bản đề nghị Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số -Bộ Công thương tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh thực phẩm chức năng trên sàn thương mại điện tử
[VOV2] - Cục An toàn thực phẩm-Bộ Y tế có văn bản đề nghị Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số -Bộ Công thương tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh thực phẩm chức năng trên sàn thương mại điện tử
Hoàn thiện thể chế chính sách, nâng cao hiệu quả thương mại theo cam kết quốc tế
[VOV2] - Để thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng GDP 8% vào năm 2025, hướng đến tăng trưởng 2 con số trong những năm tiếp theo, cần phải ưu tiên hoàn thiện thể chế chính sách, nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại theo cam kết quốc tế.
[VOV2] - Để thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng GDP 8% vào năm 2025, hướng đến tăng trưởng 2 con số trong những năm tiếp theo, cần phải ưu tiên hoàn thiện thể chế chính sách, nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại theo cam kết quốc tế.
Xúc tiến tiêu thụ nội địa: Nhìn từ việc thúc đẩy ứng dụng khoa học và công nghệ
[VOV2] - Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, thương mại điện tử đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế.
[VOV2] - Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, thương mại điện tử đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế.
Chiến lược Phát triển thương mại trong nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
[VOV2] - Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” được kỳ vọng góp phần tạo môi trường phát triển thương mại trong nước hiện đại, văn minh, tăng trưởng nhanh và bền vững.
[VOV2] - Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” được kỳ vọng góp phần tạo môi trường phát triển thương mại trong nước hiện đại, văn minh, tăng trưởng nhanh và bền vững.
Mở rộng thị trường nội địa: Cơ hội cho phát triển thương mại điện tử
[VOV2] - Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” với những mục tiêu cụ thể được xem là cơ hội để thương mại điện tử phát triển, tạo ra một thị trường linh hoạt, bền vững, đủ sức cạnh tranh quốc tế.
[VOV2] - Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” với những mục tiêu cụ thể được xem là cơ hội để thương mại điện tử phát triển, tạo ra một thị trường linh hoạt, bền vững, đủ sức cạnh tranh quốc tế.
