Từ khóa tìm kiếm: quảng cáo.

Viên kẹo rau củ Kera cơ bản phù hợp với công bố trước đó

[VOV2] - Sáng 20/3, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế thông tin đã có kết quả kiểm nghiệm ban đầu về sản phẩm viên kẹo rau củ Kera của Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt.

[VOV2] - Sáng 20/3, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế thông tin đã có kết quả kiểm nghiệm ban đầu về sản phẩm viên kẹo rau củ Kera của Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt.

Cẩn thận với chiêu trò quảng cáo chữa khỏi bệnh đái tháo đường

[VOV2] - Thời gian qua, có nhiều bệnh nhân đái tháo đường bỏ thuốc, bỏ tiêm insulin để làm theo những lời mách bảo trên mạng xã hội, những “thầy lang” cho rằng có bài thuốc kinh nghiệm gia truyền… có thể điều trị khỏi bệnh gây ra hậu quả đáng tiếc.

[VOV2] - Thời gian qua, có nhiều bệnh nhân đái tháo đường bỏ thuốc, bỏ tiêm insulin để làm theo những lời mách bảo trên mạng xã hội, những “thầy lang” cho rằng có bài thuốc kinh nghiệm gia truyền… có thể điều trị khỏi bệnh gây ra hậu quả đáng tiếc.

Quảng cáo “bốc lên trời” cũng là phạm luật

[VOV2] - Sự phát triển vũ bão của công nghệ khiến việc quản lý đối với quảng cáo trực tuyến gặp nhiều khó khăn. Các hành vi vi phạm chủ yếu là quảng cáo sản phẩm có tác dụng vượt trội, quảng cáo nội dung không rõ ràng, thậm chí sai sự thật...

[VOV2] - Sự phát triển vũ bão của công nghệ khiến việc quản lý đối với quảng cáo trực tuyến gặp nhiều khó khăn. Các hành vi vi phạm chủ yếu là quảng cáo sản phẩm có tác dụng vượt trội, quảng cáo nội dung không rõ ràng, thậm chí sai sự thật...

Trách nhiệm của người quảng cáo sản phẩm

[VOV2] - Sự bùng nổ của công nghệ thông tin khiến quảng cáo trên mạng xã hội dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp còn thuê cả người nổi tiếng để tăng độ tin cậy cho sản phẩm. Tuy nhiên, không ít quảng cáo sai sự thật, gây bức xúc dư luận.

[VOV2] - Sự bùng nổ của công nghệ thông tin khiến quảng cáo trên mạng xã hội dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng. Nhiều doanh nghiệp còn thuê cả người nổi tiếng để tăng độ tin cậy cho sản phẩm. Tuy nhiên, không ít quảng cáo sai sự thật, gây bức xúc dư luận.

Vụ kẹo rau củ Kera: Niềm tin người tiêu dùng bị "lạm dụng"

[VOV2] - Từ vụ việc kẹo rau củ Kera để thấy, cơ quan quản lý không chỉ nhận hồ sơ, rồi cấp phép đơn thuần mà phải tiến hành thanh, kiểm tra kịp thời phát hiện sai phạm và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

[VOV2] - Từ vụ việc kẹo rau củ Kera để thấy, cơ quan quản lý không chỉ nhận hồ sơ, rồi cấp phép đơn thuần mà phải tiến hành thanh, kiểm tra kịp thời phát hiện sai phạm và xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

Tăng cường hậu kiểm thực phẩm chức năng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng

[VOV2] - Những lời quảng cáo hấp dẫn, những cam kết chắc nịch về công dụng của thực phẩm chức năng khiến người tiêu dùng rơi vào vòng xoáy mua sắm vô tội vạ.

[VOV2] - Những lời quảng cáo hấp dẫn, những cam kết chắc nịch về công dụng của thực phẩm chức năng khiến người tiêu dùng rơi vào vòng xoáy mua sắm vô tội vạ.

Đề nghị giảm sâu thuế thu nhập cho tất cả các loại hình báo chí

[VOV2] - Đại biểu Đỗ Chí Nghĩa (tỉnh Phú Yên) đánh giá báo chí như một “trận địa” có vai trò hết sức quan trọng, cần giảm mạnh thuế suất cho cơ quan báo chí để củng cố "trận địa" này.

[VOV2] - Đại biểu Đỗ Chí Nghĩa (tỉnh Phú Yên) đánh giá báo chí như một “trận địa” có vai trò hết sức quan trọng, cần giảm mạnh thuế suất cho cơ quan báo chí để củng cố "trận địa" này.

Đại biểu Quốc hội: Đang xem phim hấp dẫn mà chèn quảng cáo là vô duyên

[VOV2] - Một số ĐBQH đề nghị đánh giá tác động chính sách khi tăng thời lượng quảng cáo trên truyền hình từ 5-10%. Đặc biệt cần xem xét quảng cáo trong thời điểm nào cho phù hợp. Tránh tình trạng phim đang hấp dẫn tự dưng cắt ngang 'chèn' quảng cáo.

[VOV2] - Một số ĐBQH đề nghị đánh giá tác động chính sách khi tăng thời lượng quảng cáo trên truyền hình từ 5-10%. Đặc biệt cần xem xét quảng cáo trong thời điểm nào cho phù hợp. Tránh tình trạng phim đang hấp dẫn tự dưng cắt ngang 'chèn' quảng cáo.

Vì sao phải đặt ra vấn đề quản lý và sử dụng KOL?

[VOV2] - Một ngành công nghiệp KOL, một thị trường KOL đang tăng trưởng nhanh chóng. Xu hướng mới này buộc cơ chế quản lý cũng phải thay đổi với hy vọng có thể điều chỉnh hoạt động của các KOL đa dạng nhưng không chệch hướng.

[VOV2] - Một ngành công nghiệp KOL, một thị trường KOL đang tăng trưởng nhanh chóng. Xu hướng mới này buộc cơ chế quản lý cũng phải thay đổi với hy vọng có thể điều chỉnh hoạt động của các KOL đa dạng nhưng không chệch hướng.

Quảng cáo rác trên mạng: Đừng để chặn chỗ này "mọc" chỗ khác

[VOV2] - Quảng cáo "rác" trên các nền tảng mạng xã hội đã và đang trở thành vấn đề gây bức xúc cho người dùng, bất chấp các quy định của chính sách kiểm duyệt.

[VOV2] - Quảng cáo "rác" trên các nền tảng mạng xã hội đã và đang trở thành vấn đề gây bức xúc cho người dùng, bất chấp các quy định của chính sách kiểm duyệt.