Từ khóa tìm kiếm: quảng cáo.

Tăng xử phạt đối với người nổi tiếng: Văn minh mạng có được cải thiện?

[VOV2] - Gần đây tái diễn việc một số nghệ sĩ, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOLs) phát ngôn thiếu chuẩn mực hoặc tham gia quảng bá cho website không lành mạnh. Để ngăn chặn hiện trạng này, Bộ TT&TT đề xuất tăng xử phạt. Tăng xử phạt có hữu hiệu?

[VOV2] - Gần đây tái diễn việc một số nghệ sĩ, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOLs) phát ngôn thiếu chuẩn mực hoặc tham gia quảng bá cho website không lành mạnh. Để ngăn chặn hiện trạng này, Bộ TT&TT đề xuất tăng xử phạt. Tăng xử phạt có hữu hiệu?

Giới trẻ tạo thu nhập thụ động từ 'tiếp thị liên kết”

[VOV2] - Nhãn hàng booking 4 tiếng KOC có tiếng trên thị trường livestream có giá khoảng 50 triệu đồng cộng với hoa hồng 15%/ mỗi sản phẩm. Nếu bán được 1-4 tỷ đồng thì KOC có thu nhập khoảng 300 triệu đồng/phiên live.

[VOV2] - Nhãn hàng booking 4 tiếng KOC có tiếng trên thị trường livestream có giá khoảng 50 triệu đồng cộng với hoa hồng 15%/ mỗi sản phẩm. Nếu bán được 1-4 tỷ đồng thì KOC có thu nhập khoảng 300 triệu đồng/phiên live.

Xử phạt vì nhập nhèm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ như thuốc chữa bệnh

[VOV2] - Bộ Y tế vừa ra cảnh báo một số thực phẩm bảo vệ sức khoẻ: Zamasstu-new, Xavakamit, Botalyzil, Castodi, Xmpow12, Lehutra-Curcumin gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

[VOV2] - Bộ Y tế vừa ra cảnh báo một số thực phẩm bảo vệ sức khoẻ: Zamasstu-new, Xavakamit, Botalyzil, Castodi, Xmpow12, Lehutra-Curcumin gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

[VOV2] - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo hiện có nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo có nội dung gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, người dân cẩn trọng khi mua và sử dụng.

[VOV2] - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo hiện có nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo có nội dung gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh, người dân cẩn trọng khi mua và sử dụng.

Làm đẹp qua quảng cáo - Coi chừng tiền mất tật mang

[VOV2] - Chiêu trò quảng cáo làm đẹp “thần tốc” xuất hiện “nhan nhản” trên mạng xã hội. Tinh vi hơn, các quảng cáo còn “đánh tráo khái niệm” như làm đẹp bằng phương pháp “tế bào gốc” hay “tái sinh đa tầng” khiến người tiêu dùng tin và sẵn sàng chi tiền.

[VOV2] - Chiêu trò quảng cáo làm đẹp “thần tốc” xuất hiện “nhan nhản” trên mạng xã hội. Tinh vi hơn, các quảng cáo còn “đánh tráo khái niệm” như làm đẹp bằng phương pháp “tế bào gốc” hay “tái sinh đa tầng” khiến người tiêu dùng tin và sẵn sàng chi tiền.

TP.HCM: Hàng loạt cơ sở y tế vi phạm quảng cáo

[VOV2] - Chưa đầy một tuần, cơ quan chức năng đã xử phạt hàng loạt cơ sở khám chữa bệnh do sai phạm trong quảng cáo. Sở Y tế TPHCM cũng khuyến cáo người dân không nên vội vàng tin các quảng cáo.

[VOV2] - Chưa đầy một tuần, cơ quan chức năng đã xử phạt hàng loạt cơ sở khám chữa bệnh do sai phạm trong quảng cáo. Sở Y tế TPHCM cũng khuyến cáo người dân không nên vội vàng tin các quảng cáo.

Mua thuốc online: Rủi ro tiềm ẩn

[VOV2] - Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet thì không chỉ hàng tiêu dùng mà các loại thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc và thực phẩm chức năng đều có thể đến tay người dân.

[VOV2] - Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối internet thì không chỉ hàng tiêu dùng mà các loại thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc và thực phẩm chức năng đều có thể đến tay người dân.

675 triệu đồng xử phạt hành chính vi phạm về quảng cáo thực phẩm chức năng

[VOV2] - Tình trạng vi phạm trong quảng cáo thực phẩm chức năng trên nền tảng công nghệ số, đặc biệt là mạng xã hội đang ở mức đáng báo động khi hình thức quảng cáo tinh vi, thổi phồng công dụng, vượt quá nội dung đã được cơ quan chức năng thẩm định.

[VOV2] - Tình trạng vi phạm trong quảng cáo thực phẩm chức năng trên nền tảng công nghệ số, đặc biệt là mạng xã hội đang ở mức đáng báo động khi hình thức quảng cáo tinh vi, thổi phồng công dụng, vượt quá nội dung đã được cơ quan chức năng thẩm định.

Nghệ sĩ tham gia quảng cáo sai sự thật: Xử lý thế nào?

[VOV2] - Kiếm tiền từ hoạt động quảng cáo dựa trên uy tín và hình ảnh cá nhân là hợp pháp. Nhưng không ít nghệ sĩ vì sự dễ dãi hoăc vì lợi ích trước mắt mà không kiểm chứng xuất xứ của sản phẩm đã vô tình tiếp tay cho những hành vi vi phạm pháp luật.

[VOV2] - Kiếm tiền từ hoạt động quảng cáo dựa trên uy tín và hình ảnh cá nhân là hợp pháp. Nhưng không ít nghệ sĩ vì sự dễ dãi hoăc vì lợi ích trước mắt mà không kiểm chứng xuất xứ của sản phẩm đã vô tình tiếp tay cho những hành vi vi phạm pháp luật.

Rác quảng cáo, rao vặt nơi công cộng: Vì sao khó xử lý triệt để?

[VOV2] - Tình trạng rác quảng cáo, rao vặt đã tồn tại từ nhiều năm qua, khiến bộ mặt các đô thị lớn như Hà Nội trở nên xấu xí trong mắt du khách và thậm chí với cả những người dân sinh sống ở Thủ đô. Liệu có xử lý được triệt để vấn nạn này?

[VOV2] - Tình trạng rác quảng cáo, rao vặt đã tồn tại từ nhiều năm qua, khiến bộ mặt các đô thị lớn như Hà Nội trở nên xấu xí trong mắt du khách và thậm chí với cả những người dân sinh sống ở Thủ đô. Liệu có xử lý được triệt để vấn nạn này?