Từ khóa tìm kiếm: thương hiệu Việt Nam

Hướng đến người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm

[VOV2] - Với thế mạnh kinh doanh mặt hàng nông sản và thực phẩm, Tổng Công ty thương mại Hà Nội (viết tắt là Hapro) đã không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và an toàn.

[VOV2] - Với thế mạnh kinh doanh mặt hàng nông sản và thực phẩm, Tổng Công ty thương mại Hà Nội (viết tắt là Hapro) đã không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng và an toàn.

Ẩm thực Việt: Để danh hiệu thành thương hiệu

[VOV2] - Nhận nhiều giải thưởng ẩm thực khu vực và thế giới, tuy nhiên, vị thế của ẩm thực Việt Nam còn khá khiêm tốn trên “bản đồ ẩm thực” thế giới. Việc đưa ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia là thực sự cần thiết và thúc đẩy cạnh tranh quốc gia.

[VOV2] - Nhận nhiều giải thưởng ẩm thực khu vực và thế giới, tuy nhiên, vị thế của ẩm thực Việt Nam còn khá khiêm tốn trên “bản đồ ẩm thực” thế giới. Việc đưa ẩm thực trở thành thương hiệu quốc gia là thực sự cần thiết và thúc đẩy cạnh tranh quốc gia.