Ngày 13 tháng 10, tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, Trung tâm ICCEC và Khoa Đào tạo quốc tế đã tổ chức Lễ khai giảng các chương trình liên kết đào tạo quốc tế.

Tham dự Lễ khai giảng có ông Chu Đa Minh, Trưởng phòng Giáo dục, Văn phòng Kinh tế văn hóa Đài Bắc và bà Đặng Văn Linh, Trưởng phòng Công nghệ, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc.

Phát biểu tại Lễ khai giảng PGSTS Nguyễn Hoàng Giang, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Xây dựng Hà Nội đánh giá rất cao những thành quả mà Trung tâm ICCEC và Khoa Đào tạo quốc tế đã làm được sau hơn 15 năm thành lập và phát triển. Nhiều chương trình liên kết đào tạo bậc Đại học, Thạc sỹ, cử nhân với sự hợp tác của các đối tác quốc tế đến từ Úc, Đài Loan, Mỹ, Đức và Anh quốc. Tính đến nay đã có hơn 300 sinh viên theo học các chương trình liên kết đào tạo của Trung tâm, gần 200 sinh viên, học viên đã nhận bằng tốt nghiệp từ các chương trình. Nhiều cựu sinh viên tốt nghiệp chương trình đã có những vị trí việc làm tốt ở các công ty, các tập đoàn trong nước và nước ngoài.

Trong lễ khai giảng, lãnh đạo nhà trường, Lãnh đạo Khoa và đại diện đối tác đã tặng hoa và trao thẻ sinh viên cho các tân sinh viên của chương trình Liên kết đào tạo quốc tế năm học 2022-2023.