ĐHQG Hà Nội là cơ sở GDĐH đầu tiên tiên phong thành lập Trung tâm khảo thí, xây dựng ngân hàng đề thi và tổ chức Kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) giúp các trường ĐH lấy kết quả đó làm căn cứ tuyển sinh đầu vào ĐH.

Đến nay, sau nhiều năm triển khai kỳ thi ĐGNL, chất lượng của đề thi ĐGNL của ĐHQGHN ngày càng được khẳng định và đã được nhiều trường ĐH lựa chọn làm cơ sở xét tuyển đầu vào ĐH.

Năm 2024 này, kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN có những điểm gì mới? Thí sinh cần lưu ý gì khi đăng ký dự thi, chọn ngày thi, ca thi và đâu là chiến lược làm bài thi để có thể đạt kết quả cao nhất? Có bao nhiêu trường ĐH sử dụng kết quả kỳ thi ĐGNL của ĐHQGHN để xét tuyển ĐH?

Tất cả những vấn đề này sẽ được GS.TS Nguyễn Tiến Thảo - Giám đốc Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội trực tiếp bật mí tư vấn trong chương trình Diễn đàn VOV2 phát sóng trực tiếp trên VOV2 96,5 lúc 11h00, thứ Sáu, ngày 26/1/2024.

Các em thí sinh và quý thính giả quan tâm đền Kỳ thi ĐGNL của ĐHQGHN có thể gọi điện thoại đến số máy 02438 265566 và 02438265656 để tham gia chương trình .