Là thành viên của Đại học quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Giáo dục có sứ mệnh đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao trong khoa học và công nghệ giáo dục, ứng dụng cho đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý và các nhóm nhân lực khác trong lĩnh vực giáo dục.

ĐH Giáo dục cũng là thành viên của Hiệp hội giáo viên Châu Á Thái Bình Dương; thành viên Mạng lưới các trường đại học giáo dục Á - Phi; thành viên Mạng lưới Quốc tế về Đào tạo Giáo viên; thành viên Mạng lưới Trao đổi Sinh viên giữa Nhật Bản và ASEAN.

Với thế mạnh của mình, Trường ĐH Giáo dục đã và đang giữ vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho quá trình đổi mới giáo dục ở nước ta, đặc biệt là Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 (chương trình giáo dục phổ thông mới đang được triển khai).

Nếu bạn băn khoăn, thắc mắc về:

-Những điểm mới trong tuyển sinh năm nay của Trường ĐH Giáo dục

-Các chương trình đào tạo

-Cơ hội thực tập, thực hành nghề, nghiên cứu, cơ hội trao đổi sinh viên quốc tế

-Những ưu đãi khi trở thành sinh viên Trường ĐH Giáo dục

Nếu yêu thích các ngành đào tạo giáo viên, muốn trở thành nhà quản lý, cán bộ công tác, đóng góp trí tuệ cho lĩnh vực giáo dục, đừng bỏ lỡ chương trình Diễn đàn VOV2, phát sóng lúc 11h, Thứ 6, ngày 16/04/2021, trên VOV2, VOV2.VN, live stream trên fanpage VOV2 cuộc sống muôn màu.

Để tương tác với các vị khách mời, quý vị khán thính giả có thể để lại bình luận dưới phần live stream trên fanpage VOV2 cuộc sống muôn màu, hoặc, gọi điện trực tiếp đến 2 số điện thoại 0243.826.5566 hoặc 0243.826.5656./.