Mặc bikini bán hàng: “Quái chiêu” tiếp thị hay biểu hiện lệch chuẩn về văn hóa trong kinh doanh?
Vụ việc Siêu thị điện máy Trần Anh tại Hà Nội dùng nhân viên mặc bikini để tiếp thị máy điều hòa bị phạt 40 triệu đồng còn chưa lắng xuống, thì ngay sau đó, một nhà hàng lại cho nhân viên “diện” áo tắm hai mảnh để tri ân khách hàng. Đây là “quái chiêu” tiếp thị hay biểu hiện lệch chuẩn về văn hóa trong kinh doanh? Hành vi này tác động gì đến đời sống xã hội? Cùng nghe TS Khuất Thu Hồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển xã hội bàn về vấn đề này trong Chương trình Diễn đàn các vấn đề xã hội (18/5/2016)
