Từ khóa tìm kiếm: Etep

Giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin phát triển năng lực nghề nghiệp

[VOV2] - Việc ứng dụng CNTT trong quá trình bồi dưỡng, xây dựng tài liệu học tập… đã nâng cao đáng kể trình độ, kỹ năng về CNTT của giáo viên phục vụ cho quá trình giảng dạy ở trường phổ thông.  

[VOV2] - Việc ứng dụng CNTT trong quá trình bồi dưỡng, xây dựng tài liệu học tập… đã nâng cao đáng kể trình độ, kỹ năng về CNTT của giáo viên phục vụ cho quá trình giảng dạy ở trường phổ thông.  

Cả đời giáo viên sẽ chỉ còn một chứng chỉ bồi dưỡng

[VOV2] - Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo (Bộ GD-ĐT) cho biết, tới đây mỗi cấp học giáo viên chỉ cần một chứng chỉ nghề nghiệp và một chứng chỉ bồi dưỡng tương đương với cấp học mình đang giảng dạy.

[VOV2] - Ông Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo (Bộ GD-ĐT) cho biết, tới đây mỗi cấp học giáo viên chỉ cần một chứng chỉ nghề nghiệp và một chứng chỉ bồi dưỡng tương đương với cấp học mình đang giảng dạy.

Xây dựng cộng đồng học tập trong đội ngũ nhà giáo

[VOV2] - Mục tiêu quan trọng của chương trình bồi dưỡng giáo viên phổ thông là xây dựng được các cộng đồng học tập từ đó phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ nhà giáo cũng như nâng cao năng lực cho các giảng viên các trường sư phạm.

[VOV2] - Mục tiêu quan trọng của chương trình bồi dưỡng giáo viên phổ thông là xây dựng được các cộng đồng học tập từ đó phát triển năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ nhà giáo cũng như nâng cao năng lực cho các giảng viên các trường sư phạm.

Mỗi thầy cô phải là tấm gương tự học

[VOV2] - TS. Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng cục nhà giáo (Bộ GD-ĐT) cho rằng, mỗi thầy cô phải là tấm gương tự học, tự bồi dưỡng. Bất cứ sự hướng dẫn, hỗ trợ nào cũng không hiệu quả bằng các thầy cô tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ thường xuyên.

[VOV2] - TS. Phạm Tuấn Anh, Phó Cục trưởng cục nhà giáo (Bộ GD-ĐT) cho rằng, mỗi thầy cô phải là tấm gương tự học, tự bồi dưỡng. Bất cứ sự hướng dẫn, hỗ trợ nào cũng không hiệu quả bằng các thầy cô tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ thường xuyên.