Từ khóa tìm kiếm: Phan Lê Bình

Giải pháp để tối ưu hóa BRT

[VOV2] - Nếu BRT không bị chèn ép, lấn làn, được đi với đúng nghĩa buýt nhanh thì lượng người sử dụng loại phương tiện này sẽ tự khắc tăng lên.

[VOV2] - Nếu BRT không bị chèn ép, lấn làn, được đi với đúng nghĩa buýt nhanh thì lượng người sử dụng loại phương tiện này sẽ tự khắc tăng lên.

Thu phí vỉa hè: Mặc nhiên công nhận quyền sử dụng cho cá nhân?

[VOV2] - “Một khi đã thu phí thì gần như là chúng ta mặc nhiên công nhận quyền sử dụng vỉa hè đó đối với các cá nhân. Và như thế thì làm sao có thể lặp lại trật tự được” - chuyên gia giao thông TS Phan Lê Bình.

[VOV2] - “Một khi đã thu phí thì gần như là chúng ta mặc nhiên công nhận quyền sử dụng vỉa hè đó đối với các cá nhân. Và như thế thì làm sao có thể lặp lại trật tự được” - chuyên gia giao thông TS Phan Lê Bình.

"Hà Nội khó đạt mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong 10 năm tới"

[VOV2] - Giải quyết bài toán ùn tắc giao thông thủ đô, Hà Nội đã có nhiều cố gắng nhưng chỉ mới đang đầu tư mở rộng một số tuyến đường, triển khai một số cầu vượt, đường xe buýt PRT… nhưng như thế là chưa đủ.

[VOV2] - Giải quyết bài toán ùn tắc giao thông thủ đô, Hà Nội đã có nhiều cố gắng nhưng chỉ mới đang đầu tư mở rộng một số tuyến đường, triển khai một số cầu vượt, đường xe buýt PRT… nhưng như thế là chưa đủ.

Thu phí xe vào nội đô, có đạt được mục tiêu như kỳ vọng?

[VOV2] - Khi đặt ra việc thu phí xe vào nội đô cần phải hướng tới được 2 mục tiêu đó là hạn chế các phương tiện cá nhân và thúc đẩy được sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng.

[VOV2] - Khi đặt ra việc thu phí xe vào nội đô cần phải hướng tới được 2 mục tiêu đó là hạn chế các phương tiện cá nhân và thúc đẩy được sự phát triển của hệ thống giao thông công cộng.