Từ khóa tìm kiếm: tắc đường

Phân làn ở Hà Nội, “thí điểm” mãi vẫn không hết ùn tắc

[VOV2] - Sau thí điểm phân làn cứng trên đường Nguyễn Trãi, mọi nỗ lực của ngành giao thông Thủ đô chưa đạt hiệu quả như mong đợi, ô tô, xe máy, xe đạp… vẫn lưu thông lộn xộn. Hiệu quả việc thí điểm đã không được như kỳ vọng của người tham gia giao thông.

[VOV2] - Sau thí điểm phân làn cứng trên đường Nguyễn Trãi, mọi nỗ lực của ngành giao thông Thủ đô chưa đạt hiệu quả như mong đợi, ô tô, xe máy, xe đạp… vẫn lưu thông lộn xộn. Hiệu quả việc thí điểm đã không được như kỳ vọng của người tham gia giao thông.

"Hà Nội khó đạt mục tiêu giảm ùn tắc giao thông trong 10 năm tới"

[VOV2] - Giải quyết bài toán ùn tắc giao thông thủ đô, Hà Nội đã có nhiều cố gắng nhưng chỉ mới đang đầu tư mở rộng một số tuyến đường, triển khai một số cầu vượt, đường xe buýt PRT… nhưng như thế là chưa đủ.

[VOV2] - Giải quyết bài toán ùn tắc giao thông thủ đô, Hà Nội đã có nhiều cố gắng nhưng chỉ mới đang đầu tư mở rộng một số tuyến đường, triển khai một số cầu vượt, đường xe buýt PRT… nhưng như thế là chưa đủ.

Xe cá nhân và “đặc sản” tắc đường

[VOV2] - Dịch Covid-19 tạm lui, cuộc sống gần như trở lại hiện trạng như chưa từng có một đại dịch quét qua. Thể hiện rõ nhất không gì khác, chính là món “đặc sản” tắc đường, kẹt xe tại khung giờ cao điểm ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM

[VOV2] - Dịch Covid-19 tạm lui, cuộc sống gần như trở lại hiện trạng như chưa từng có một đại dịch quét qua. Thể hiện rõ nhất không gì khác, chính là món “đặc sản” tắc đường, kẹt xe tại khung giờ cao điểm ở 2 thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và TP.HCM

Thu hồi xe máy cũ: Cân nhắc nâng mức hỗ trợ, giãn lộ trình

[VOV2] - “Việc thu hồi xe máy cũ chúng ta đã từng làm rồi nhưng thất bại vì người dân không ủng hộ. Tôi nghĩ nên nâng mức hỗ trợ lên 6-8 triệu đồng/xe, đồng thời kèo dài lộ trình thu hồi”, chuyên gia giao thông Nguyễn Xuân Thủy nêu quan điểm.

[VOV2] - “Việc thu hồi xe máy cũ chúng ta đã từng làm rồi nhưng thất bại vì người dân không ủng hộ. Tôi nghĩ nên nâng mức hỗ trợ lên 6-8 triệu đồng/xe, đồng thời kèo dài lộ trình thu hồi”, chuyên gia giao thông Nguyễn Xuân Thủy nêu quan điểm.

Đô thị hóa ở Việt Nam - Những bài học đắt giá

[VOV2] - Đô thị hóa là hướng tới sự hài hòa giữa kinh tế, môi trường và xã hội với mục tiêu cuối cùng là đời sống cư dân phải khá giả hơn, sống tiện nghi và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, phát triển đô thị ở nước ta đang phải đối mặt với nhiều thách thức.

[VOV2] - Đô thị hóa là hướng tới sự hài hòa giữa kinh tế, môi trường và xã hội với mục tiêu cuối cùng là đời sống cư dân phải khá giả hơn, sống tiện nghi và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, phát triển đô thị ở nước ta đang phải đối mặt với nhiều thách thức.