"Tuyến phố kiểu mẫu": Kẻ vui, người buồn
“Tuyến phố kiểu mẫu” đầu tiên của Thủ đô (phố Lê Trọng Tấn) bỗng trở thành "tâm điểm" của dư luận, khi mà toàn bộ các biển hiệu kinh doanh đều được lắp đặt đồng bộ, cùng một kích cỡ, chủng loại, với hai màu duy nhất là xanh và đỏ... Rõ ràng quy định mới này đã tạo nên một khung cảnh khá đẹp mắt cho khu phố. Tuy nhiên, việc “mặc đồng phục” cho biển hiệu cũng khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu rằng với các thương hiệu, nhất là những thương hiệu lớn, tồn tại lâu năm, thì quy định này có gây khó cho người dân trong việc nhận diện thương hiệu? (Nhiệt kế xã hội 17/5/2016)
