Sự hợp tác với "Ngọc nữ màn ảnh" nổi tiếng của Việt Nam đánh dấu một bước tiến chiến lược, trao quyền cho khách hàng nắm bắt khát vọng du lịch của họ và bắt đầu những hành trình khó quên tại Việt Nam cũng như thế giới.
Ông Iko Putera, Giám đốc mảng vận chuyển Traveloka cho biết: "Việc bổ nhiệm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc làm Đại sứ thương hiệu của chúng tôi đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Traveloka, thể hiện tâm huyết của chúng tôi trong việc đơn giản hóa du lịch và tạo điều kiện cho khách hàng nắm bắt khát vọng du lịch của họ. Khả năng thích ứng của Ninh Dương Lan Ngọc cùng tính cách sôi nổi và dấu ấn của nữ diễn viên trong cộng đồng Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi nâng cao dịch vụ và sự tiện lợi cho du khách Việt Nam, cùng nhau đặt mục tiêu định nghĩa lại trải nghiệm du lịch tại Việt Nam và hơn thế nữa, biến mỗi hành trình trở nên liền mạch và khó quên”.
Tân đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, mặc dù trong 2 tháng tới tôi tạm rút khỏi thị trường showbiz để tập trung việc học tập tại Úc nhưng các hoạt động trên cương vị Đại sứ thương hiệu của Traveloka của cô vẫn được thực hiện đúng như kế hoạch.
“Mặc dù lịch trình học tập bận rộn, mục tiêu chính của tôi vẫn là truyền cảm hứng và hỗ trợ người dùng theo đuổi khát vọng du lịch cùng Traveloka. Đối với Lan Ngọc, du lịch là một hành trình khám phá và chữa lành, giúp cân bằng bản thân và kiến tạo những kết nối ý nghĩa giữa con người với con người. Cùng nhau, chúng tôi không chỉ khám phá các điểm đến mà còn kiến tạo những hành trình khó quên, truyền cảm hứng cho du khách Việt khám phá trong nước và quốc tế, đồng thời thiết lập những tiêu chuẩn mới cho những người đam mê du lịch", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.
Nhân dịp công bố Đại sứ thương hiệu mới Ninh Dương Lan Ngọc, Traveloka cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại dành riêng cho người dùng mới với tổng trị giá lên tới 1,5 triệu đồng, nhằm trao quyền cho người dùng mới đi du lịch theo đúng tinh thần “Đi du lịch, đặt Traveloka”. Các chương trình này cung cấp mã giảm giá cho tất cả các sản phẩm của Traveloka bao gồm Vé máy bay, Khách sạn, Vận chuyển, Xperience và nhiều sản phẩm khác, khuyến khích người dùng mới bắt đầu những hành trình thú vị tại Việt Nam và trên khắp thế giới.
Để lan tỏa cảm hứng “Đi du lịch, đặt Traveloka”, bắt đầu từ ngày 13/5/2024, Traveloka sẽ ra mắt trò chơi mang tên "Nhả chữ - Nhận quà" dành cho người dùng nền tảng. Tham gia chương trình, người chơi có cơ hội nhận được phiếu quà tặng du lịch Traveloka lên đến 10 triệu đồng và bài dự thi được trưng bày trên biển quảng cáo ở vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội trong 4 tuần.