Quảng cáo đang ngày càng khẳng định vị thế và vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của mọi quốc gia. Tại Việt Nam, ngành quảng cáo được xem như một nhân tố văn hóa kích thích công chúng tiêu dùng hàng hoá, sử dụng dịch vụ, nâng cao uy tín và khả năng cạnh tranh của mọi doanh nghiệp trên thị trường. Đặc biệt, lĩnh vực quảng cáo là 1 trong 12 ngành công nghiệp văn hóa theo QĐ 1755/QĐ- TTg Thủ tướng Chính phủ: Phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Tuy nhiên, bên cạnh những đóng góp tích cực, ngành quảng cáo cũng đối diện với không ít thách thức và mặt trái.
Xin mời nghe chương trình tại đây: