Lễ trao giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc ASEAN lần thứ 4 đã vinh danh nhiều đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông tại ASEAN. Sự kiện do Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Giải thưởng Quan hệ công chúng Xuất sắc ASEAN 2023 được tổ chức hai năm một lần, nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu đạt được trong ngành Quan hệ công chúng ở các nước ASEAN. Với hơn 20 hạng mục, mỗi hạng mục bao gồm giải Đồng, Bạc, Vàng, giải thưởng thể hiện sự đa dạng của các dự án được thực hiện trong lĩnh vực Quan hệ công chúng và Truyền thông đến từ các tổ chức đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ, tổ chức từ thiện và đơn vị nhà nước.

Tại lễ trao giải, ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện là cơ hội để ngành Du lịch thành phố quảng bá hình ảnh một thành phố sôi động, thân thiện, một trong những trung tâm du lịch trọng điểm của đất nước tới tất cả du khách, những người làm quan hệ công chúng và truyền thông từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và các quốc gia khác. Bên cạnh đó, giải thưởng nhằm mục đích ghi nhận các tổ chức, cá nhân có đóng góp vào việc thúc đẩy và phát triển ngành Du lịch tại TP. Hồ Chí Minh và trên khắp Việt Nam.

Năm nay, Ban Tổ chức đã trao các giải như: Chương trình PR xuất sắc, Người làm nghề PR xuất sắc, PR agency xuất sắc, Chiến dịch xử lý khủng hoảng truyền thông xuất sắc; Chiến dịch PR Chính phủ xuất sắc; Chiến dịch PR sử dụng nền tảng số xuất sắc; Giải thành tựu trọn đời; Người làm nghề PR trẻ xuất sắc Đông Nam Á; Dự án PR nổi bật - Sinh viên; Đại học/ Viện đào tại PR xuất sắc.

Tại lễ trao giải lần thứ 4, giải Người làm nghề PR trẻ xuất sắc Đông Nam Á đã thuộc về Vương Duy Đức (Chris Wong) của Việt Nam; Nhóm Blue Energy (Việt Nam) đoạt giải Dự án PR nổi bật - Sinh viên, Chương trình PR xuất sắc thuộc về chương trình Operation Smile VietNam; Chiến dịch PR sử dụng nền tảng số xuất sắc vinh danh chiến dịch Chiến dịch “MICHAU & DAMSAN: PROMOTE FULL ESSENCE OF HOZO INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL” - Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.Hồ Chí Minh HOZO & Pencil Group; Chiến dịch “Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời” - Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) & Kim Chỉ, Climax và “24H Live - Phiên Chợ Cuối” - YeaH1 Up.