Hơn 1.000 học sinh Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory đã tranh tài tại vòng chung kết Victory 2023 Olympic Games. Sự kiện được tổ chức nhằm khuyến khích các hoạt động thể thao, phát huy tinh thần đồng đội, rèn luyện cho học sinh toàn hệ thống.

Vòng chung kết diễn ra các trận bóng đá, kéo co, điền kinh dành cho học sinh và phụ huynh. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt nhưng cũng thấm đẫm tinh thần thể thao và tinh thần đồng đội của Olympic.

Victory Olympic Games 2023 đã mang đến cho các em học sinh cơ hội thể hiện bản sắc, tinh thần đồng đội và tinh thần thể thao. Đây cũng là dịp để các em học sinh tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè, thầy cô và cha mẹ sau một năm học đầy cố gắng.

Cùng với các nội dung thi đấu chính thức, Victory Olympic Games 2023 còn có nhiều hoạt động khác như biểu diễn khiêu vũ, Zumba, võ thuật và chạy marathon. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 em học sinh từ tất cả các khối lớp với hàng loạt các giải thưởng dành cho các vận động viên nhí xuất sắc.

Theo ông Lê Tiến Thành, Hiệu trưởng Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory,: Victory Olympic Games 2023 là một trải nghiệm quý giá cho tất cả các thành viên trong đại gia đình Victory. “Giáo viên,phụ huynh và học sinh đều đã học được những bài học quý giá và có những trải nghiệm tuyệt vời. Các trò chơi cũng đã giúp thúc đẩy thể lực và lối sống lành mạnh cho học sinh”, ông Thành nói.

Trong những năm gần đây, phong trào đưa Thế vận hội Olympic đến các trường trung học trên khắp thế giới ngày càng phát triển. Phong trào này dựa trên niềm tin rằng Thế vận hội Olympic có thể dạy những bài học quý giá cho những người trẻ tuổi về tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội và tầm quan trọng của thể lực.

Bà Nguyễn Thị An Quyên, Giám đốc Điều hành Hệ thống cho biết: “Victory Olympic Games 2023 cho thấy thể thao có thể tạo ra sự khác biệt như thế nào trong cuộc sống của các em học sinh. Không chỉ học sinh, mà cả giáo viên và phụ huynh cũng được truyền cảm hứng rất nhiều trong suốt một tháng thi đấu vừa qua.”

Victory Olympic Games 2023 là một minh chứng tuyệt vời về cách thể thao có thể được sử dụng để thúc đẩy các giá trị tích cực và tạo ra một lối sống lành mạnh và năng động cho những người trẻ tuổi. Các trò chơi là một trải nghiệm quý giá cho tất cả những người tham gia, giúp xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết hơn.

Một số hình ảnh tại Victory Olympic Games: