Nhắc đến Trường ĐH Thủy Lợi, ngoài chương trình đào tạo chuẩn, có những ấn tượng thường được sinh viên nhắc đến. Đó là một khuôn viên có vô vàn địa điểm check–in, sân bóng “xịn sò”, bể bơi hoành tráng và hoạt động sôi nổi của các CLB...

Tọa lạc ở Trung tâm TP. Hà Nội, có hệ thống giảng đường hiện đại, các phòng thí nghiệm được xây dựng theo tiêu chuẩn, ký túc xá khang trang, hệ thống thư viện với khối lượng sách tham khảo đồ sộ, Trường ĐH Thủy lợi đang là một trong những trường ĐH đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực có cơ sở vật chất thuộc tốp đầu cả nước.

Đặc biệt, với sự hợp tác chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, ĐH Thủy lợi mang đến cho sinh viên cơ hội thực hành, thực tập và cơ hội việc làm đa dạng không chỉ thị trường trong nước mà còn ở các nước phát triển.

Thời gian để đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển và xác nhận số lượng, thứ tự nguyện vọng xét tuyển trên Hệ thống đang đếm ngược từng ngày.

Nếu vẫn còn phân vân, đừng bỏ lỡ 45 phút Tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Thủy lợi để biết cách tăng khả năng trúng tuyển của mình và tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp trong các lĩnh vực mà bạn đang hướng đến.

Buổi tư vấn được phát sóng trên Chương trình Diễn đàn VOV2 lúc 11h00 ngày 5/8/2022 trên VOV2 FM 96.5.

Fanpage: VOV2 Cuộc sống muôn màu

Youtube: VOV2 Văn hóa Xã hội.

Hotline: 0243.8265566 và 0243.8265656.

Khách mời tư vấn trực tiếp:

TS. Trần Khắc Thạc, Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo, Trường ĐH Thủy lợi

Ông Nguyễn Tiến Thành - Phó giám đốc công ty cổ phần HR-VJC.