Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.

Cụ thể, khi người tiêu dùng mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (bao gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea) và bình chọn 01 trong 03 hoạt động phát triển bền vững vì môi trường tại website https://giadinhnestle.com.vn/an-tet-xanh, Nestlé Việt Nam sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp vào hoạt động tương ứng. Nestlé Việt Nam và người tiêu dùng sẽ đồng hành đóng góp để hoàn thành mục tiêu ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường.

Như vậy, mỗi sản phẩm của Nestlé đều là đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững. Điều này càng ý nghĩa hơn trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với các thách thức về môi trường như khủng hoảng rác thải sinh hoạt, biến đổi khí hậu, diện tích cây xanh bị thu hẹp, diện tích cây cà phê già cỗi tăng cao. Sự đóng góp đồng hành từ doanh nghiệp và người tiêu dùng cho thấy nỗ lực chung tay từ nhiều phía để giúp môi trường xanh hơn.