Từ khóa tìm kiếm: Chăm sóc khách hàng

EVN hướng tới trải nghiệm khách hàng trên môi trường số

[VOV2] - Hoạt động chăm sóc khách hàng được EVN thực hiện trên hệ thống đa kênh, đa phương tiện, ứng dụng tự động hóa giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát.

[VOV2] - Hoạt động chăm sóc khách hàng được EVN thực hiện trên hệ thống đa kênh, đa phương tiện, ứng dụng tự động hóa giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát.

Mạo danh người của BHXH Việt Nam để lừa đảo

[VOV2] - Lợi dụng lòng tin và nhu cầu của người lao động (NLĐ), một số đối tượng đã giả danh là người của BHXH Việt Nam hỗ trợ, cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của NLĐ.

[VOV2] - Lợi dụng lòng tin và nhu cầu của người lao động (NLĐ), một số đối tượng đã giả danh là người của BHXH Việt Nam hỗ trợ, cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của NLĐ.

Dừng triển khai một số tin nhắn dịch vụ tra cứu tới đầu số 8079

[VOV2] - BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 337/CNTT-PM về việc dừng triển khai tin nhắn tra cứu đến đầu số 8079.

[VOV2] - BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 337/CNTT-PM về việc dừng triển khai tin nhắn tra cứu đến đầu số 8079.

Chăm sóc khách hàng trước nguy cơ bị ChatGPT "xâm lấn"

[VOV2] - Cùng với sự xuất hiện của ChatGPT nói riêng và AI nói chung, các chuyên gia cho rằng nhiều vị trí việc làm sẽ dần mất đi, trong đó có chăm sóc khách hàng. Mặc dù vậy hiện nay AI chỉ mới đáp ứng được phần nào trong công việc trả lời khách hàng.

[VOV2] - Cùng với sự xuất hiện của ChatGPT nói riêng và AI nói chung, các chuyên gia cho rằng nhiều vị trí việc làm sẽ dần mất đi, trong đó có chăm sóc khách hàng. Mặc dù vậy hiện nay AI chỉ mới đáp ứng được phần nào trong công việc trả lời khách hàng.

EVN chuyển đổi số toàn diện dịch vụ chăm sóc khách hàng

[VOV2] - Với hơn 30 triệu khách hàng sử dụng điện, EVN đang chuyển đổi số mạnh mẽ dịch vụ chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ của một doanh nghiệp dịch vụ.

[VOV2] - Với hơn 30 triệu khách hàng sử dụng điện, EVN đang chuyển đổi số mạnh mẽ dịch vụ chăm sóc khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ của một doanh nghiệp dịch vụ.