Từ khóa tìm kiếm: chất lượng dịch vụ

Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bằng BHYT

[VOV2] - Ngành Y tế đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với ngành BHXH triển khai các giải pháp cải tiến quy trình, thủ tục khám, chữa bệnh BHYT, không ngừng thay đổi phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người dân.

[VOV2] - Ngành Y tế đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp với ngành BHXH triển khai các giải pháp cải tiến quy trình, thủ tục khám, chữa bệnh BHYT, không ngừng thay đổi phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người dân.

Chăm sóc khách hàng trước nguy cơ bị ChatGPT "xâm lấn"

[VOV2] - Cùng với sự xuất hiện của ChatGPT nói riêng và AI nói chung, các chuyên gia cho rằng nhiều vị trí việc làm sẽ dần mất đi, trong đó có chăm sóc khách hàng. Mặc dù vậy hiện nay AI chỉ mới đáp ứng được phần nào trong công việc trả lời khách hàng.

[VOV2] - Cùng với sự xuất hiện của ChatGPT nói riêng và AI nói chung, các chuyên gia cho rằng nhiều vị trí việc làm sẽ dần mất đi, trong đó có chăm sóc khách hàng. Mặc dù vậy hiện nay AI chỉ mới đáp ứng được phần nào trong công việc trả lời khách hàng.

Thông tuyến tạo điều kiện cho người dân tiếp cận dịch vụ y tế

[VOV2] - Gần một năm qua, người có thẻ BHYT khi điều trị nội trú trái tuyến ở các bệnh viện tuyến tỉnh trong cả nước thì mức hưởng BHYT sẽ được tăng từ 60% lên 100% đối với các đối tượng theo quy định.

[VOV2] - Gần một năm qua, người có thẻ BHYT khi điều trị nội trú trái tuyến ở các bệnh viện tuyến tỉnh trong cả nước thì mức hưởng BHYT sẽ được tăng từ 60% lên 100% đối với các đối tượng theo quy định.

Hà Nội chấm điểm chất lượng các khu du lịch

[VOV2] - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành thí điểm Bộ tiêu chí đánh giá điểm du lịch, khu du lịch chất lượng cao trên địa bàn thành phố giai đoạn 2021-2025.

[VOV2] - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành thí điểm Bộ tiêu chí đánh giá điểm du lịch, khu du lịch chất lượng cao trên địa bàn thành phố giai đoạn 2021-2025.