Từ khóa tìm kiếm: đổi mới thi cử

Bộ GD-ĐT vẫn chịu trách nhiệm ra đề thi tốt nghiệp vì đây là nhiệm vụ khó

[VOV2] - PGS.TS Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng cho biết, phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, Bộ GD-ĐT vẫn chịu trách nhiệm phần việc khó nhất là xây dựng ngân hàng đề và ra đề thi. Còn địa phương chịu trách nhiệm tổ chức thi.

[VOV2] - PGS.TS Huỳnh Văn Chương, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng cho biết, phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, Bộ GD-ĐT vẫn chịu trách nhiệm phần việc khó nhất là xây dựng ngân hàng đề và ra đề thi. Còn địa phương chịu trách nhiệm tổ chức thi.

Bộ GD-ĐT công bố phương án thi THPT và xét tuyển ĐH năm 2022

[VOV2] - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được tổ chức cơ bản giữ ổn định như năm 2021. Các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng thực hiện quyền tự chủ trong tuyển sinh theo quy định của pháp luật.

[VOV2] - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được tổ chức cơ bản giữ ổn định như năm 2021. Các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng thực hiện quyền tự chủ trong tuyển sinh theo quy định của pháp luật.

Tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 theo phương án giai đoạn 2022-2025

[VOV2] - Bộ GD-ĐT nhấn mạnh, tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 theo phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT giai đoạn 2022-2025, bảo đảm kết quả thi phản ánh trung thực, khách quan, có độ tin cậy và sự phân hóa để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

[VOV2] - Bộ GD-ĐT nhấn mạnh, tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 theo phương án tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT giai đoạn 2022-2025, bảo đảm kết quả thi phản ánh trung thực, khách quan, có độ tin cậy và sự phân hóa để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Minh bạch chất lượng giáo dục thì mới có thể “học thật, thi thật”

[VOV2] - Cần có chế tài để đảm bảo minh bạch chất lượng giáo dục, sự đầu tư giáo dục và ngay cả kết quả giáo dục. Sự minh bạch chất lượng giáo dục phải là sự minh bạch trong suốt quá trình chứ không phải minh bạch ở một thời điểm.

[VOV2] - Cần có chế tài để đảm bảo minh bạch chất lượng giáo dục, sự đầu tư giáo dục và ngay cả kết quả giáo dục. Sự minh bạch chất lượng giáo dục phải là sự minh bạch trong suốt quá trình chứ không phải minh bạch ở một thời điểm.