Từ khóa tìm kiếm:  phát triển

ĐH Đảng lần thứ XIII: Xác định tầm nhìn và định hướng phát triển dài hạn

[VOV2] - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng không chỉ đặt mục tiêu cho nhiệm kỳ 5 năm mà còn xác định tầm nhìn đến các mốc dài hạn: 2025, 2030 và 2045, nhằm đảm bảo tính liên tục và nhất quán trong đường lối phát triển đất nước.

[VOV2] - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng không chỉ đặt mục tiêu cho nhiệm kỳ 5 năm mà còn xác định tầm nhìn đến các mốc dài hạn: 2025, 2030 và 2045, nhằm đảm bảo tính liên tục và nhất quán trong đường lối phát triển đất nước.

Khát vọng vào Đảng - Tiếng nói từ thế hệ trẻ

[VOV2] - Công tác phát triển Đảng trong thế hệ trẻ đang trở thành nhiệm vụ quan trọng, khơi dậy khát vọng cống hiến của thanh niên Việt Nam. Nhiều bạn trẻ coi việc vào Đảng là dấu mốc trưởng thành, là lý tưởng sống và trách nhiệm với Tổ quốc.

[VOV2] - Công tác phát triển Đảng trong thế hệ trẻ đang trở thành nhiệm vụ quan trọng, khơi dậy khát vọng cống hiến của thanh niên Việt Nam. Nhiều bạn trẻ coi việc vào Đảng là dấu mốc trưởng thành, là lý tưởng sống và trách nhiệm với Tổ quốc.

Chiến lược đưa Việt Nam trở thành "tay chơi" mảng AI

[VOV2] - Để trở thành “tay chơi” trong mảng trí tuệ nhân tạo (AI), theo ông Trần Việt Hùng cần con người giỏi, nhiều dữ liệu và hạ tầng tính toán. Việt Nam dù chưa hội đủ cả 3 yếu tố đó nhưng không có nghĩa là dừng lại.

[VOV2] - Để trở thành “tay chơi” trong mảng trí tuệ nhân tạo (AI), theo ông Trần Việt Hùng cần con người giỏi, nhiều dữ liệu và hạ tầng tính toán. Việt Nam dù chưa hội đủ cả 3 yếu tố đó nhưng không có nghĩa là dừng lại.

Tái cơ cấu hệ thống - Cơ hội để giáo dục Đại học Việt Nam bứt phá

[VOV2] - Tái cơ cấu hệ thống giáo dục Đại học theo tinh thần của Nghị quyết 71 cần dựa vào những yếu tố then chốt để đưa giáo dục Đại học Việt Nam thực sự bứt phá.

[VOV2] - Tái cơ cấu hệ thống giáo dục Đại học theo tinh thần của Nghị quyết 71 cần dựa vào những yếu tố then chốt để đưa giáo dục Đại học Việt Nam thực sự bứt phá.

Cựu chiến binh cùng giúp nhau phát triển kinh tế

[VOV2] - Những người lính năm xưa luôn phát huy tinh thần "bộ đội cụ Hồ", xông pha nơi thương trường, góp sức công sức, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội.

[VOV2] - Những người lính năm xưa luôn phát huy tinh thần "bộ đội cụ Hồ", xông pha nơi thương trường, góp sức công sức, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội.

Khơi dậy mạnh mẽ hào khí dân tộc trong kỷ nguyên mới

[VOV2] - Mục tiêu ưu tiên hàng đầu trong kỷ nguyên mới là thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược đến năm 2030, Việt Nam trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao; đến năm 2045 trở thành nước XHCN phát triển.

[VOV2] - Mục tiêu ưu tiên hàng đầu trong kỷ nguyên mới là thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược đến năm 2030, Việt Nam trở thành nước đang phát triển, có công nghiệp hiện đại, thu nhập trung bình cao; đến năm 2045 trở thành nước XHCN phát triển.

Tiết kiệm năng lượng là con đường ngắn nhất tới phát triển bền vững

[VOV2] - Không chỉ đảm bảo đủ điện cho tăng trưởng kinh tế, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả còn là giải pháp xanh cho thị trường toàn cầu.

[VOV2] - Không chỉ đảm bảo đủ điện cho tăng trưởng kinh tế, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả còn là giải pháp xanh cho thị trường toàn cầu.

Xóa đói, giảm nghèo nhờ phát huy giá trị văn hóa truyền thống

[VOV2] - Ở xã Mù Cang Chải, tỉnh Lào Cai, câu chuyện phát triển kinh tế từ văn hóa truyền thống đã giúp những con người vốn chỉ quen gắn bó cả đời với ruộng nương biết làm du lịch, buôn bán, sản xuất hàng hóa để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

[VOV2] - Ở xã Mù Cang Chải, tỉnh Lào Cai, câu chuyện phát triển kinh tế từ văn hóa truyền thống đã giúp những con người vốn chỉ quen gắn bó cả đời với ruộng nương biết làm du lịch, buôn bán, sản xuất hàng hóa để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Du lịch kiến tạo sức mạnh mềm Việt Nam

[VOV2] - Trong kỷ nguyên mà thương hiệu quốc gia được đo bằng năng lực mềm, thì du lịch chính là một trong những "đại sứ văn hóa" mạnh mẽ và hữu hình nhất.

[VOV2] - Trong kỷ nguyên mà thương hiệu quốc gia được đo bằng năng lực mềm, thì du lịch chính là một trong những "đại sứ văn hóa" mạnh mẽ và hữu hình nhất.

Văn hóa: định vị thương hiệu quốc gia trong kỷ nguyên vươn mình

[VOV2] - Ở nước ta, văn hóa không chỉ là ký ức của quá khứ mà còn là ngọn lửa dẫn đường trong kỷ nguyên đổi mới và hội nhập. Điều này đã được Đảng ta khẳng định nhất quán và xuyên suốt trong nhiều văn bản quan trọng.

[VOV2] - Ở nước ta, văn hóa không chỉ là ký ức của quá khứ mà còn là ngọn lửa dẫn đường trong kỷ nguyên đổi mới và hội nhập. Điều này đã được Đảng ta khẳng định nhất quán và xuyên suốt trong nhiều văn bản quan trọng.