Từ khóa tìm kiếm: TS Hoàng Ngọc Vinh

Thay đổi điểm ưu tiên khu vực liệu có tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa?

[VOV2] - Nếu không kiểm soát được các yếu tố ảnh hưởng thì việc áp đặt mốc điểm 22,5 có thể xem là duy ý chí và thiếu cân nhắc tính hệ thống.

[VOV2] - Nếu không kiểm soát được các yếu tố ảnh hưởng thì việc áp đặt mốc điểm 22,5 có thể xem là duy ý chí và thiếu cân nhắc tính hệ thống.

“Ép” học sinh không thi lớp 10 sẽ tạo ra thành tích giả

[VOV2] - "Hiện tượng giáo viên, trường học gợi ý, yêu cầu, thậm chí ép học sinh không thi lên lớp 10 THPT công lập là hành vi vô cảm, phản giáo dục và rất dễ dẫn đến tình trạng học giả, thi giả, thành tích giả và giá trị giả ", TS Hoàng Ngọc Vinh cho hay.

[VOV2] - "Hiện tượng giáo viên, trường học gợi ý, yêu cầu, thậm chí ép học sinh không thi lên lớp 10 THPT công lập là hành vi vô cảm, phản giáo dục và rất dễ dẫn đến tình trạng học giả, thi giả, thành tích giả và giá trị giả ", TS Hoàng Ngọc Vinh cho hay.

TS. Hoàng Ngọc Vinh: "Tiên học lễ" vẫn luôn đúng

[VOV2] - “Trong xã hội vẫn ứng xử với nhau còn thiếu sự tôn trọng thì càng cần phải nhấn mạnh chữ Lễ. Còn khẩu hiệu đúng mà chúng ta làm không được, làm không đúng là do lỗi của mình”, TS. Hoàng Ngọc Vinh chia sẻ.

[VOV2] - “Trong xã hội vẫn ứng xử với nhau còn thiếu sự tôn trọng thì càng cần phải nhấn mạnh chữ Lễ. Còn khẩu hiệu đúng mà chúng ta làm không được, làm không đúng là do lỗi của mình”, TS. Hoàng Ngọc Vinh chia sẻ.

Cần đổi mới tư duy trong dạy các môn văn hóa ở cơ sở GDNN

[VOV2] - Muốn đổi mới, GDNN phải có những bước đi bài bản, căn cơ chuẩn bị cho 5-10 năm nữa. Phải đào tạo sớm đội ngũ giáo viên dạy văn hóa có khả năng dạy tích hợp, gắn các môn văn hóa với các tiêu chuẩn kỹ năng nghề.

[VOV2] - Muốn đổi mới, GDNN phải có những bước đi bài bản, căn cơ chuẩn bị cho 5-10 năm nữa. Phải đào tạo sớm đội ngũ giáo viên dạy văn hóa có khả năng dạy tích hợp, gắn các môn văn hóa với các tiêu chuẩn kỹ năng nghề.