Tới đây, các trẻ em - thế hệ tương lai của đất nước sẽ có cơ hội trải nghiệm thế giới nghề nghiệp với 48 hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế hấp dẫn trong không gian vui chơi rộng đến 5.300 m2.

Dưới sự vận hành của MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC Hàn Quốc), KidZania là mô hình giáo dục – giải trí dành riêng cho trẻ em từ 4-14 tuổi, nơi các bạn nhỏ được truyền cảm hứng học hỏi thông qua các hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế thú vị.

Cụ thể, trẻ em có cơ hội khám phá hơn 100 ngành nghề khác nhau như trở thành bác sĩ phẫu thuật, lính cứu hỏa, phi công, đầu bếp, tiếp viên hàng không vv... Mỗi trải nghiệm được thiết kế để trao quyền cho trẻ em, giúp các bạn nhỏ tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để trở thành những công dân toàn cầu tuyệt vời.

Các em nhỏ sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế làm phi công, y tá, bác sĩ, lính cứu hỏa, nha sĩ, nhân viên ngân hàng… từ cách sơ cứu, chăm sóc người thân cho tới quản lý kinh tế, giúp các bạn nhỏ trưởng thành hơn và là bước đệm tốt để chuẩn bị cho tương lai sau này.

Không chỉ được gặt hái thành quả mang về những sản phẩm tự tay làm ra như: đồ ăn, đồ thủ công, trẻ còn được nhận giấy khen và bằng chứng nhận cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.

Sự xuất hiện của máy bay Boeing 727 thật tại KidZania Hà Nội mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu cuộc hành trình tuyệt vời của trẻ em đi đến vùng đất diệu kỳ, nơi các bạn nhỏ tự do tận hưởng thế giới của riêng mình, và được trải nghiệm sống và làm việc như các bạn mơ ước.

Dự kiến đón khoảng 360,000 lượt khách mỗi năm, KidZania Hà Nội được kỳ vọng đem lại cho các bạn nhỏ một sân chơi mang đầy tính giáo dục thông qua những trải nghiệm nhập vai hấp dẫn và bổ ích.

Được thành lập vào năm 1997 tại Mexico bởi Xavier Lopez Ancona, tính đến 2023, KidZania có đến 26 cơ sở trải dài trên khắp 17 quốc gia, đồng thời đang phát triển thêm 10 cơ sở khác tại các thị trường như Indonesia, Nam Phi, vv. Hiện KidZania là một trong những thương hiệu giáo dục giải trí hàng đầu trên thế giới với khoảng 1000 đối tác trên toàn cầu.