Suốt 3 tiếng rưỡi của Yên Concert, Hoàng Dũng cùng 3 nghệ sĩ khách mời: Thu Phương, GDucky, Orange đã cháy hết mình, dẫn dắt 6000 khán giả đi qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, dùng âm nhạc của 30 ca khúc để trả lời cho câu hỏi “Yên là gì?”.

Yên Concert được chia làm 4 chương: Mộng Mơ, Thăng Hoa, Tan Vỡ và Yên. Hoàng Dũng trình diễn live toàn bộ EP Yên cùng ban nhạc Màu Nước, bên cạnh đó không thể thiếu những ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi anh như Yếu đuối, Đôi lời, Nàng thơ… Người hâm mộ liên tục đồng thanh hát theo suốt buổi concert và đắm chìm vào không gian âm nhạc của Hoàng Dũng.

Yên Concert Hà Nội vẫn giữ nguyên thiết kế sân khấu từ Yên Concert TP.HCM, với một ngôi nhà thật được ê-kíp có thể xoay 360 độ. Những chi tiết mộc mạc, yên bình, được thiết kế chỉn chu, sắp đặt xung quanh căn nhà như lối nhỏ bằng gỗ, vườn hoa, khu rừng, kết hợp cùng loạt hiệu ứng mãn nhãn được trình chiếu trên căn nhà và “mặt trăng" - hình tròn khổng lồ phía trên cao.

Hoàng Dũng là người trực tiếp dẫn dắt từng màn trình diễn tại Yên Concert, tâm sự với khán giả về cảm hứng sáng tác của từng ca khúc cũng như câu chuyện, thông điệp mà anh muốn gửi gắm. Dù trình diễn liên tục gần 30 ca khúc, nhưng Hoàng Dũng vẫn giữ phong độ, liên tục khuấy động không khí và còn thể hiện những nốt cao “đã tai" trong các tiết mục như Nửa thập kỷ, Đường đêm, Bữa tiệc của những giác quan. Ở từng phần của Yên Concert, Hoàng Dũng lần lượt giới thiệu từng khách mời, trong đó, GDucky và Orange là hai nghệ sĩ đã xuất hiện tại Yên Concert TP.HCM trước đó.

Orange kết hợp cùng Hoàng Dũng trong ca khúc Khi em lớn và bản hit đình đám Vpop một thời - Dành cho em. Trước khi rời sân khấu, Orange còn dành tặng khán giả bên dưới loạt quà tặng từ Yên Concert như khăn ‘yên, ấm, mát’, túi ‘tò te’ Yên và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Khách mời tiếp theo - GDucky đã song ca cùng Hoàng Dũng ca khúc Thói quen và Đôi mươi - phiên bản thêm phần rap chỉ có tại Yên Concert. Nam rapper dành tặng khán giả một sáng tác hoàn toàn mới, chưa được phát hành của mình mang tên Ước gì (Wish).

Yên Concert Hà Nội còn xuất hiện một khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Thu Phương, cũng chính là Huấn luyện viên của Hoàng Dũng tại cuộc thi The Voice. Hoàng Dũng xúc động giới thiệu: “Chị Thu Phương chính là một người thầy của tôi, người giúp tôi sắp xếp lại mọi thứ trong giai đoạn bản thân hoang mang về tương lai và bắt đầu hoài bão với âm nhạc. Hoàng Dũng đã chờ đến 7 năm, khi bản thân hoàn thiện nhất, ở thời điểm đẹp nhất, để ngỏ lời mời chị Thu Phương đứng chung trên sân khấu concert của riêng mình”.

Trước tình cảm của Hoàng Dũng cùng hàng ngàn khán giả dành cho mình, Thu Phương không kìm được nước mắt. Nữ ca sĩ chia sẻ về “học trò" The Voice: “Đứng ở sân khấu này là một kỷ niệm tuyệt đẹp đối với Thu Phương. Cảm ơn Hoàng Dũng - người đã mạnh dạn mời Thu Phương tới đây. Những thành quả mà Hoàng Dũng có được ngày hôm nay đều trải qua từ những khó khăn, sự trả giá, Dũng đã đi một hành trình để biết được bình yên nằm nơi đâu".

pheb4516.jpg

Bữa tiệc sinh nhật đặc biệt

Đặc biệt, Yên Concert Hà Nội còn diễn ra vào đúng ngày sinh nhật tuổi 27 của Hoàng Dũng. Cuối concert, sau phần trình diễn Bữa tiệc của những giác quan, Hoàng Dũng bất ngờ được ê-kíp tổ chức tiệc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu. Ca sĩ Thu Phương, GDucky và Orange cũng xuất hiện, bên cạnh các thành viên trong ê-kíp, hát Happy Birthday khiến Hoàng Dũng rơi nước mắt hạnh phúc. Dù thời gian đã khá muộn, nhưng hàng nghìn khán giả vẫn ở lại, hô vang “Chúc mừng sinh nhật Hoàng Dũng" và hát mừng.

Yên Concert của Hoàng Dũng đã chính thức khép lại sau 2 đêm diễn thành công tại TP.HCM và Hà Nội. Yên Concert thu hút hơn 10.000 nghìn khán giả tại cả 2 thành phố lớn, gây ấn tượng bởi chất lượng sân khấu, âm nhạc, kịch bản chỉn chu cùng phần thể hiện trọn vẹn cảm xúc của Hoàng Dũng. Hoàng Dũng chia sẻ, trạng thái “yên" đối với bản thân không phải là ngồi yên mà là biết đón nhận mọi khoảnh khắc vui, buồn, cảm xúc thăng, trầm trong cuộc sống mà không lo lắng, sợ hãi. “Một ngày chúng ta sẽ bình an suốt đời" là lời nhắn nhủ nam ca sĩ gửi đến khán giả sau ca khúc Đoạn Kết Mới, cũng là dấu tạm kết cho hành trình tìm câu trả lời cho câu hỏi “Yên là gì?” ở Yên Concert năm 2022.