Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam, Chương Trình Truyền thông Việt đồng hành cùng Doanh nghiệp (TTV), Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Nền tảng không gian số vì sức khỏe cộng đồng (CCH), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Laicity, vừa kí kết hợp tác chiến lược kế thừa, phát huy cội nguồn văn hóa Việt và Y học cổ truyền; khởi động Dự án Đường vào vương quốc các Vua Hùng trên không gian thực tế ảo.

Theo đó, nhiều hoạt động của dự án Đường vào Vương quốc các vua Hùng trên không gian mạng sẽ phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Và phát triển Văn hóa Hùng Vương. Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tư vấn cho Laicity phát triển văn hóa tâm linh nói chung và văn hóa Phật giáo nói riêng, đặc biệt tăng cường đoàn kết tôn giáo, mở không gian đối thoại và chia sẻ sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tôn giáo trên thế giới. Hợp tác với nhiều chùa trên cả nước, từng bước triển khai Bản đồ chùa Việt trên nền tảng không gian mạng của Laicity.

Dự án được đánh giá là một mốc quan trọng "khai sinh một phương thức kỷ niệm Hùng Vương hoàn toàn mới" trên Truyền hình An Viên, trên nền tảng mạng xã hội Phật giáo Butta và Laicity.