Ngày 22/6, Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình xuất hiện tại quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Nữ ca sỹ diện áo croptop khoe trọn vòng eo con kiến và nổi bật với mái tóc hồng cùng thần thái quyến rũ. Hình ảnh Thiều Bảo Trâm xuất hiện trên billboard tại địa điểm nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ nằm trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.

EQUAL TBT Timesquare 2.jpeg

EQUAL bao gồm một playlist tập hợp các ca khúc hay nhất của các nữ nghệ sĩ toàn cầu và mỗi tháng một lần sẽ giới thiệu thêm một đại diện âm nhạc từ các quốc gia. Chiến dịch này nhằm tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc riêng biệt của các nữ nghệ sĩ toàn cầu. Trong tháng 6, Thiều Bảo Trâm đã trở thành nghệ sĩ Việt đại diện chiến dịch EQUAL. Đồng thời, ca khúc Sau lưng anh có ai kìa thuộc mini album ‘after YOU' cũng xuất hiện trong playlist EQUAL Global của Spotify.

Nhân dịp này, Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh quảng bá cho chiến dịch EQUAL của Spotify. Bên cạnh hình khoe vòng eo con kiến, nữ ca sỹ sinh năm 1994 còn diện chân váy ngắn và boots cá tính, tạo dáng để lộ vòng 2 săn chắc. Trái ngược với những hình ảnh ngọt ngào, nữ tính trong mini album ‘after YOU', bộ ảnh này thể hiện một khía cạnh khác của Thiều Bảo Trâm - mạnh mẽ, cá tính, đúng tinh thần nữ quyền từ chiến dịch EQUAL của Spotify.

Ngày 7/6 vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã phát hành mini album ‘after YOU' và MV Chúng ta làm bạn được không?, tiếp nối thành công của MV Sau lưng anh có ai kìa. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện album vật lí với 3 phiên bản, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

‘after YOU' gồm 5 ca khúc thuộc thể loại Ballad, nói về câu chuyện tình yêu sau chia tay, thể hiện khía cạnh sâu sắc và trưởng thành trong âm nhạc của Thiều Bảo Trâm và ngay sau ngày đầu tiên phát hành đã leo thẳng Top 1 BXH Album được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. Đồng thời, cả 5 ca khúc trong mini album này lần lượt giữ 5 vị trí Top đầu BXH Ca khúc được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam: #1 Chúng ta làm hạn được không?, #2 Sau lưng anh có ai kìa, #3 Một tuần sau chia tay, #4 Trước tiên anh hãy nói chia tay em đi và #5 after YOU’.

MV Chúng ta làm bạn được không? được Thiều Bảo Trâm phát hành cùng ngày với mini album ‘after YOU' giành #1 BXH iTunes và lọt Top 4 Trending Music YouTube.

dsc_1264_1.jpg

Trước đó, MV Sau lưng anh có ai kìa phát hành vào tháng 4/2022 cũng lập hàng loạt #1 ở nhiều nền tảng như YouTube Top Trending, BXH iTunes, Làn Sóng Xanh, Zingchart. MV Sau lưng anh có ai kìa đã giành Top 1 Trending Music và Trending YouTube Việt Nam trong 14 ngày liên tiếp, trở thành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Thiều Bảo Trâm làm được điều này.

Có thể nói, ‘after YOU’ đã giúp Thiều Bảo Trâm khẳng định vững chắc chỗ đứng của một trong những giọng ca tạo sức lan tỏa nhất nhì từ đầu năm 2022 đến giờ.