Theo dữ liệu đặt phòng trên Agoda trong 6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ ba trong top 5 quốc gia châu Á có lượng khách quay lại cao nhất, chỉ xếp sau Nhật Bản và Thái Lan, vượt qua hai quốc gia trong khu vực là Malaysia và Indonesia.
Đáng chú ý, thành phố Đà Nẵng lần đầu tiên góp mặt trong Top 10 thành phố châu Á có tỷ lệ du khách quay lại cao nhất, đánh dấu mốc mới quan trọng khi Việt Nam chưa có đại diện nào lọt vào danh sách này trước đây. Điều này cho thấy sức hút ngày càng tăng của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng trên bản đồ du lịch khu vực.

Top 5 điểm đến của Việt Nam được du khách yêu thích và quay lại nhiều nhất trong nửa đầu năm nay gồm: Đà Nẵng, Nha Trang, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Phú Quốc. Nếu như 3 "thiên đường biển" chinh phục du khách bằng bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và những khu nghỉ dưỡng ngập tràn nắng ấm, thì Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội lại quyến rũ du khách bằng nhịp sống sôi động, chiều sâu văn hóa cùng bản đồ ẩm thực địa phương đa sắc màu, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa nghỉ dưỡng và trải nghiệm bản địa.
Việc Việt Nam góp mặt trong nhóm những điểm đến được du khách quay lại nhiều nhất châu Á là tín hiệu tích cực phản ảnh sức hút đa dạng và ngày càng phát triển của đất nước. Từ nhịp sống hiện đại nơi đô thị đến vẻ đẹp tuyệt vời của những bãi biển nắng ấm, Việt Nam mang đến những trải nghiệm phong phú, đầy bản sắc, đủ sức níu chân du khách quay lại nhiều lần.

Bên cạnh Việt Nam, bảng xếp hạng còn cho thấy những điểm đến hút khách quay lại nhiều lần như Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Bali (Indonesia), Osaka (Nhật Bản), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Kuala Lumpur và Johor Bahru (Malaysia), cùng Hong Kong (Trung Quốc). Các thành phố lọt vào danh sách này mang đến nhiều điểm tham quan đa dạng, từ ẩm thực đến trải nghiệm văn hóa, cho phép du khách khám phá, tận hưởng nhiều điều mới mẻ ngay cả sau nhiều lần ghé thăm.