Đây là bước tiến quan trọng với mục tiêu đa dạng hóa hình thức thanh toán dịch vụ vệ sinh môi trường, đảm bảo tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng và các đối tác.
Trước đây, nhân viên công ty đến từng hộ gia đình thu phí theo năm. Còn bây giờ, từ ngày 25/7, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo về giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua tin nhắn SMS, Zalo. Trong đó Urenco Hà Nội sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng có thể thuận tiện thanh toán qua các ứng dụng ngân hàng và những loại ví điện tử như VNPT Pay, Momo, Payoo.
Đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội cho hay, việc cung cấp thêm các giải pháp thanh toán trực tuyến là một trong những nỗ lực không ngừng của Urenco nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển thương mại điện tử.
Triển khai dịch vụ này cũng là bước thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TU ngày 30/12/2022 của Thành ủy Hà Nội về chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030; Kế hoạch số 239/KH-UBND ngày 27/9/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc chuyển đổi số, xây dựng thành phố Hà Nội thông minh đến năm 2025, định hướng 2030.
“Thông qua biện pháp này, Urenco mong muốn tăng cường tính minh bạch, thuận tiện trong giao dịch các dịch vụ và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và đơn vị duy trì VSMT” - đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội cho biết.
Hướng dẫn thanh toán chi tiết: https://urenco.com.vn/vi/v/