Trong 2 ngày 18 và 19 tháng 6, trường ĐH Xây dựng Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 23 tân tiến sĩ, 260 thạc sỹ và 2515 kỹ sư, kiến trúc sư.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, việc dạy và học của thầy trò trường ĐH Xây dựng Hà Nội gặp không ít khó khăn, và Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, kiến trúc sư, tiến sĩ, thạc sỹ cũng bị chậm lại so với kế hoạch. Vì thế, trong bài phát biểu chào mừng các tân tiến sỹ, thạc sỹ, các kỹ sư và kiến trúc sư, NGUT.PGS.TS Phạm Duy Hòa, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: "Hôm nay là một ngày đặc biệt đánh dấu một chặng đường đã đi qua, chặng đường chứa đựng những cung bậc cảm xúc khác nhau, những trải nghiệm khác nhau nhưng đều có chung một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi tân kỹ sư, kiến trúc sư khi các em bắt đầu bước vào một chặng đường mới. Ngày mai đây trên những công trường, trong những nhà máy có thêm những gương mặt mới những kỹ sư, kiến truc sư trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo được đào tạo từ trường ĐH Xây dựng Hà Nội, những con người hăng say làm việc để khởi đầu một chặng đường mới, vì tương lai tốt đẹp cho bản thân, cho gia đình đồng thời nâng cao tầm vóc uy tín, vị thế của nhà trường bằng những đóng góp cho cộng đồng và đất nước Việt Nam tươi đẹp của chúng ta ".

Trong xu hướng tiến tới tự chủ đại học với sứ mệnh của mình, trường ĐH Xây dựng Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của xã hội.

Trong công tác đào tạo Tiến sỹ và thạc sỹ, trường đã có những thành tích rất đáng tự hào. Đến nay 243 tiến sỹ và gần 8000 thạc sỹ do trường đào tạo đang nắm giữ các vị trí quan trọng, góp phần không nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước .

Một số hình ảnh tại lễ trao bằng Tiến sỹ, thạc sỹ và kỹ sư, kiến trúc sư của trường ĐH Xây dựng Hà Nội: