Các dịch vụ golf ngày càng phát triển mang đến sự đa dạng trong lựa chọn cùng những trải nghiệm golf hấp dẫn hơn. Trong đó giải thưởng Hole in One luôn mang đến cho người chơi sự hấp dẫn và vô cùng hào hứng. Trong 3 năm vừa qua, Bảo hiểm PVI cùng Công ty cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam - wBooking cùng hợp tác phát triển và mang tới thương hiệu bảo hiểm Hole in one uy tín và dẫn đầu trên thị trường golf. Một trong những sản phẩm nổi bật có thể kể đến là “Bảo hiểm Gói D tiền mặt 4 hố par 3". Đến nay, với sản phẩm chủ lực, wHIO có hơn 250 đại lý đối tác trên cả nước và trao giải thưởng lên tới gần 40 tỷ đồng cho 255 golfers.

Với bước đệm được xây dựng vững chắc cùng hệ sinh thái hỗ trợ từ Công ty cổ phần tính điểm chấp quốc tế - WGHN (đơn vị thành viên cùng Tập đoàn wGroup), wHIO và Bảo hiểm PVI tiếp tục cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm hiện vật – loại hình bảo hiểm HIO trong bộ môn golf được chi trả bằng hiện vật khi khách hàng mua bảo hiểm và trúng HIO theo quy định của đơn vị bảo hiểm.

Khác với các sản phẩm Bảo hiểm HIO hiện vật khác trên thị trường, sản phẩm của wHIO được cải tiến khi áp dụng công nghệ trong việc tìm hiểu, mua bán sản phẩm cùng những ưu điểm vượt trội như: Áp dụng với khoảng cách tối ưu nhất so với thị trường (tối thiểu nam 150 yard và nữ 135 yard); Mức phí cạnh tranh áp dụng từ 3.0% cho giải đấu lên tới 200 người; Trả thưởng nhanh chóng chỉ sau 15 ngày làm việc và Thao tác trực tiếp ngay trên ứng dụng WGHN. Bằng việc ứng dụng công nghệ vào cải tiến sản phẩm, dịch vụ, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và thao tác ngay trên ứng dụng mạng xã hội WGHN.

Ông Nguyễn Hồng Đức – Chủ tịch Tập đoàn wGroup đánh giá rất cao việc quá trình hợp tác giữa wBooking và Bảo hiểm PVI. Sự bắt tay này mang đến cho thị trường những sản phẩm ưu việt và giúp tạo dựng được vị thế vững chắc trên thị trường. Tổng số lượt bảo hiểm bán ra là gần 400.000 lượt cùng Tổng số sự kiện, giải đấu thực hiện gói bảo hiểm D là 1200 giải đấu. Với việc tham gia ký kết của WGHN - mạng xã hội đầu tiên dành cho golfer tại Việt Nam, sự cộng tác này hứa hẹn sẽ tạo nên một trang hoàn toàn mới cho việc công nghệ hóa dịch vụ golf Việt”.

Phát biểu trong buổi lễ, ông Phạm Anh Đức – Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI cho biết: “Ngoài việc dẫn đầu thị trường trong việc đẩy mạnh các sản phẩm truyền thống, Bảo hiểm PVI luôn chú trọng phối hợp với đối tác để phát triển các sản phẩm trực tuyến cũng như các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Với sản phẩm Bảo hiểm HIO hiện vật, các golfer sẽ có cơ hội thăng hoa hơn trong mỗi vòng golf và có những trải nghiệm hấp dẫn trong việc tham gia giải thưởng”.