Từ khóa tìm kiếm: bảo vệ người tiêu dùng
Chính sách phát triển thị trường trong nước: Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
[VOV2] - Các chính sách để phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 không chỉ là bệ đỡ cho doanh nghiệp phát triển, hội nhập mà còn giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức, kỹ năng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
[VOV2] - Các chính sách để phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 không chỉ là bệ đỡ cho doanh nghiệp phát triển, hội nhập mà còn giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức, kỹ năng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
[Video] Mỹ phẩm “nhà làm” rao bán tràn lan: Siết quản lý khi chưa muộn
[VOV2] - Trước thực trạng mỹ phẩm handmade, homemade được rao bán tràn lan trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, cơ quan chức năng cần siết chặt quản lý nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
[VOV2] - Trước thực trạng mỹ phẩm handmade, homemade được rao bán tràn lan trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, cơ quan chức năng cần siết chặt quản lý nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
Cần bồi thường cho người tiêu dùng khi cung cấp hàng hóa kém chất lượng
[VOV2] - “Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) phải làm rõ trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa kém chất lượng”, đại biểu Trần Thị Vân kiến nghị
[VOV2] - “Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) phải làm rõ trách nhiệm bồi thường thiệt hại do hàng hóa kém chất lượng”, đại biểu Trần Thị Vân kiến nghị
Người tiêu dùng phải làm gì giữa ma trận hàng giả, hàng nhái?
[VOV2] - Hàng giả, hàng nhái có mặt ở khắp nơi, từ nông thôn, vùng sâu, vùng xa đến các trung tâm thương mại, hệ thống kênh phân phối hiện đại. “Giả y như thật” khiến nhiều người khó phân biệt.
[VOV2] - Hàng giả, hàng nhái có mặt ở khắp nơi, từ nông thôn, vùng sâu, vùng xa đến các trung tâm thương mại, hệ thống kênh phân phối hiện đại. “Giả y như thật” khiến nhiều người khó phân biệt.
