Từ khóa tìm kiếm: quảng bá.

Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

[VOV2] - Hội chợ Mùa thu lần thứ Nhất năm 2025 không chỉ là dịp để các địa phương quảng bá sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, mà còn góp phần lan tỏa tinh thần “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

[VOV2] - Hội chợ Mùa thu lần thứ Nhất năm 2025 không chỉ là dịp để các địa phương quảng bá sản phẩm, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, mà còn góp phần lan tỏa tinh thần “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hương vị đại ngàn giữa lòng Thủ đô

[VOV2] - Những sản vật vùng cao, từ trà hoa vàng Ba Chẽ đến bánh chưng Tây Nương Điện Biên, đã mang hương vị núi rừng và câu chuyện văn hóa dân tộc đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô, trong không gian trưng bày đậm đà sắc màu “Thu Đất Việt”.

[VOV2] - Những sản vật vùng cao, từ trà hoa vàng Ba Chẽ đến bánh chưng Tây Nương Điện Biên, đã mang hương vị núi rừng và câu chuyện văn hóa dân tộc đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô, trong không gian trưng bày đậm đà sắc màu “Thu Đất Việt”.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Hà Nội với các tỉnh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

[VOV2] - Chiều 24/9, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị Xúc tiến, quảng bá và hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Nội với các tỉnh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên tại Bảo tàng Thế giới Cà phê - phường Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với gần 250 đại biểu

[VOV2] - Chiều 24/9, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị Xúc tiến, quảng bá và hợp tác phát triển du lịch giữa Hà Nội với các tỉnh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên tại Bảo tàng Thế giới Cà phê - phường Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk với gần 250 đại biểu

Phát động cuộc thi sáng tạo Video clip Ấn tượng Du lịch Việt Nam

[VOV2] - Nhằm đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá và khẳng định thương hiệu du lịch quốc gia, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi sáng tạo Video/clip “Ấn tượng Du lịch Việt Nam”.

[VOV2] - Nhằm đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá và khẳng định thương hiệu du lịch quốc gia, Trung tâm Chuyển đổi số Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi sáng tạo Video/clip “Ấn tượng Du lịch Việt Nam”.

Bão trend “Vietnam is calling” và cú hích cho du lịch Việt

[VOV2] - "Vietnam is calling" (Việt Nam đang gọi) trở thành trào lưu du lịch gây sốt trên mạng xã hội, thôi thúc du khách lên đường tới Việt Nam trải nghiệm những điều thú vị.

[VOV2] - "Vietnam is calling" (Việt Nam đang gọi) trở thành trào lưu du lịch gây sốt trên mạng xã hội, thôi thúc du khách lên đường tới Việt Nam trải nghiệm những điều thú vị.

Pickleball – Cơn sốt vợt nhựa: Thể thao hay trào lưu TikTok?

[VOV2] - Pickleball - môn thể thao đang làm điên đảo cả thế giới, từ công viên, sân trường, đến… TikTok! Hơn 12 triệu người ở Mỹ đã "nghiện" nó, và Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn sốt này! BTV Lê Tú chia sẻ:

[VOV2] - Pickleball - môn thể thao đang làm điên đảo cả thế giới, từ công viên, sân trường, đến… TikTok! Hơn 12 triệu người ở Mỹ đã "nghiện" nó, và Việt Nam cũng không nằm ngoài cơn sốt này! BTV Lê Tú chia sẻ:

Lan tỏa giá trị văn hóa và sức sáng tạo của người Lâm Đồng

[VOV2] - “Ngày Văn hóa Lâm Đồng tại Hà Nội – năm 2025” sẽ diễn ra từ ngày 16/5/2025 đến 18/5/2025 tại các địa điểm trung tâm của Thủ đô Hà Nội.

[VOV2] - “Ngày Văn hóa Lâm Đồng tại Hà Nội – năm 2025” sẽ diễn ra từ ngày 16/5/2025 đến 18/5/2025 tại các địa điểm trung tâm của Thủ đô Hà Nội.

Du lịch sau khi sáp nhập tỉnh thành: Cơ hội và thách thức

[VOV2] - Việc sáp nhập đơn vị hành chính sẽ mở ra những cơ hội mới như phát triển các tuyến tour liên tỉnh, đặc biệt là việc liên kết vùng miền sẽ được đẩy mạnh và thuận lợi hơn. Đây chính là tiền đề quan trọng để phát triển du lịch theo hướng bền vững.

[VOV2] - Việc sáp nhập đơn vị hành chính sẽ mở ra những cơ hội mới như phát triển các tuyến tour liên tỉnh, đặc biệt là việc liên kết vùng miền sẽ được đẩy mạnh và thuận lợi hơn. Đây chính là tiền đề quan trọng để phát triển du lịch theo hướng bền vững.

Lan tỏa tình yêu đất nước qua dự án Yêu lắm Việt Nam

[VOV2] - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Báo Nhân Dân công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam" nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh văn hóa, lịch sử, du lịch trên mọi miền Tổ quốc.

[VOV2] - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Báo Nhân Dân công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam" nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh văn hóa, lịch sử, du lịch trên mọi miền Tổ quốc.

Ra mắt 3 video clip quảng bá du lịch Việt Nam năm 2025

[VOV2] - Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa cho ra mắt 3 video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Đối tác về Tăng trưởng xanh và Mục tiêu toàn cầu (P4G) lần thứ 4.

[VOV2] - Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa cho ra mắt 3 video clip quảng bá vẻ đẹp du lịch Việt Nam nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Đối tác về Tăng trưởng xanh và Mục tiêu toàn cầu (P4G) lần thứ 4.