Từ khóa tìm kiếm: sáng tạo nội dung

Trách nhiệm của KOL

[VOV2] - Hội nghị “KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc” hướng tới mục tiêu phát huy vai trò tích cực của KOL, đồng thời khẳng định trách nhiệm của người có ảnh hưởng trong việc lan tỏa thông tin tích cực, nhân văn và giá trị bền vững cho cộng đồng.

[VOV2] - Hội nghị “KOL với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc” hướng tới mục tiêu phát huy vai trò tích cực của KOL, đồng thời khẳng định trách nhiệm của người có ảnh hưởng trong việc lan tỏa thông tin tích cực, nhân văn và giá trị bền vững cho cộng đồng.

[Video] Cấm người dưới 16 tuổi livestream trên Youtube: "Lá chắn" cho trẻ?

[VOV2] - Quy định cấm livestream một mình với người dưới 16 tuổi trên Youtube gây tranh cãi: "lá chắn" bảo vệ trẻ hay rào cản với nhà sáng tạo nhí? Cùng VOV2 trao đổi với Tiến sĩ chuyên ngành truyền thông Phạm Hải Chung.

[VOV2] - Quy định cấm livestream một mình với người dưới 16 tuổi trên Youtube gây tranh cãi: "lá chắn" bảo vệ trẻ hay rào cản với nhà sáng tạo nhí? Cùng VOV2 trao đổi với Tiến sĩ chuyên ngành truyền thông Phạm Hải Chung.

Bảo vệ bản quyền - Mấu chốt để công nghiệp sáng tạo nội dung số phát triển

[VOV2] - Thực trạng vi phạm bản quyền trên môi trường số đang đặt ra nhiều thách thức. Đã đến lúc cần phải xác định bảo vệ bản quyền như bảo vệ tài sản.

[VOV2] - Thực trạng vi phạm bản quyền trên môi trường số đang đặt ra nhiều thách thức. Đã đến lúc cần phải xác định bảo vệ bản quyền như bảo vệ tài sản.

Giới trẻ tạo thu nhập thụ động từ 'tiếp thị liên kết”

[VOV2] - Nhãn hàng booking 4 tiếng KOC có tiếng trên thị trường livestream có giá khoảng 50 triệu đồng cộng với hoa hồng 15%/ mỗi sản phẩm. Nếu bán được 1-4 tỷ đồng thì KOC có thu nhập khoảng 300 triệu đồng/phiên live.

[VOV2] - Nhãn hàng booking 4 tiếng KOC có tiếng trên thị trường livestream có giá khoảng 50 triệu đồng cộng với hoa hồng 15%/ mỗi sản phẩm. Nếu bán được 1-4 tỷ đồng thì KOC có thu nhập khoảng 300 triệu đồng/phiên live.

Chiến dịch quảng bá du lịch Bắc Giang: Bắc Giang đa sắc

[VOV2] - Nhằm thúc đẩy hơn nữa hoạt động du lịch địa phương, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức chiến dịch quảng bá du lịch với chủ đề: "Bắc Giang đa sắc" có sự đồng hành của hơn 70 người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đến từ các vùng miền trên cả nước.

[VOV2] - Nhằm thúc đẩy hơn nữa hoạt động du lịch địa phương, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức chiến dịch quảng bá du lịch với chủ đề: "Bắc Giang đa sắc" có sự đồng hành của hơn 70 người sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đến từ các vùng miền trên cả nước.