Blogger du lịch Trần Việt Anh là chủ quản của trang Dulichbui24.com - nơi bạn trẻ yêu thích du lịch tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích và thú vị cho chuyến đi của mình. Trần Việt Anh từng đạp xe qua 63 tỉnh, thành Việt Nam và 11 nước Đông Nam Á, vừa đi du lịch vừa viết blog du lịch trải nghiệm và gây quỹ cho trẻ em nghèo vùng cao.

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ trải nghiệm, Trần Việt Anh còn là chuyên gia tư vấn về marketing du lịch. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, anh đã giúp nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, phát triển kinh doanh du lịch một cách bền vững và có hệ thống hơn…

Năm 2019, Trần Việt Anh sáng lập công ty Wonderful Việt Nam. Với tầm nhìn “Nâng tầm du lịch Việt” cùng ước mơ đưa du lịch Việt Nam ra thế giới, anh đã cùng cộng sự tập trung tạo ra chiến lược tiên phong với các giải pháp độc quyền và hệ sinh thái tiếp thị đột phá dành riêng cho ngành du lịch. Từ đó, thiết kế giải pháp 10X Tourism Business… Anh đã thành công khi biến đam mê du lịch của mình thành một công việc chuyên nghiệp và truyền cảm hứng cho mọi người.

Cùng với những người bạn của mình, Trần Việt Anh đã xây dựng một chương trình mang tên “Đại sứ Du lịch Việt Nam” để giúp các doanh nghiệp du lịch Việt tối ưu hóa công việc kinh doanh và tiết kiệm được chi phí marketing; phát hành tấm thẻ du lịch giúp du khách tiết kiệm chi phí và bớt được rất nhiều rủi ro… Với kinh nghiệm nhiều năm làm tư vấn du lịch, Trần Việt Anh từng hợp tác cùng với các đối tác du lịch lớn trong Đông Nam Á như: AirAsia, Traveloka, Klook, Vntrip, Atadi, Hai Au Aviation, Đivui… và nhiều đối tác khác.

Sau chuyến đi du lịch qua 11 nước Đông Nam Á, Blogger Trần Việt Anh nhận ra quê hương mình rất đẹp và du lịch vẫn chưa được phát triển xứng với tiềm năng. Anh muốn đem những kinh nghiệm, kiến thức mình tích lũy sau mỗi chuyến đi để viết cuốn cẩm nang du lịch Việt Nam, giới thiệu vẻ đẹp cảnh quan, con người, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

“Đại sứ Du lịch Việt Nam” là tên của một chương trình được Blogger Trần Việt Anh cùng những người đồng nghiệp thực hiện để giúp đỡ các doanh nghiệp du lịch Việt Nam tối ưu hóa công việc kinh doanh và tiết kiệm chi phí marketing, góp phần xây dựng và thúc đẩy du lịch địa phương, gìn giữ và bảo tồn văn hóa và những giá trị cốt lõi. Đặc biệt, trên hành trình này, còn kết hợp tổ chức các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn… Không chỉ vậy, chương trình “Đại sứ du lịch Việt Nam” còn giúp đỡ cho những bạn đam mê du lịch phát triển công việc thuận lợi.

“Với chương trình "Đại sứ Du lịch Việt Nam”, công ty sẽ đi khắp tất cả các tỉnh, thành để có thể hợp tác với các doanh nghiệp và cùng những chương trình thiện nguyện, từ đó kết nối với các doanh nghiệp cùng chung tay để phát triển mạnh hơn... Và đây cũng là yếu tố cốt lõi của công ty 10X, đó là đặt chữ Tâm lên hàng đầu", anh Nguyễn Đăng Duy, Giám đốc marketing Công ty 10X Tourism Business bày tỏ.

Hành trình xuyên Việt quảng bá du lịch Việt Nam 2025 do Blogger Trần Việt Anh và các cộng sự Công ty 10X Tourism Business thực hiện. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Tình yêu của Trần Việt Anh còn được thể hiện qua việc truyền cảm hứng và giúp đỡ rất nhiều bà con dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa xây dựng thương hiệu, xây dựng hệ thống marketing tự động, phát triển công việc kinh doanh du lịch một cách thuận lợi và dễ dàng…

"Hiện tại công ty đang có hợp đồng tư vấn phát triển du lịch tour tuyến tại Hà Giang do Trần Việt Anh là người điều hành dự án. Với đặc thù của Hà Giang có thể kinh doanh 4 mùa - đặc biệt với khách inbound nên chương trình và kế hoạch tiếp cận thị trường cũng liên tục có những thay đổi, điều chỉnh. Về phía Việt Anh luôn dồn hết mọi nguồn lực để chia sẻ, hỗ trợ chúng tôi", anh Nguyễn Vũ Hà, Giám đốc Công ty lữ hành Quốc tế inboud tại Hà Giang chia sẻ.

Hướng Giáy Sapa - chủ kênh du lịch Sapa Local được rất nhiều người biết đến là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực du lịch trực tuyến, là người đã tham gia khóa học của Việt Anh và được hỗ trợ rất nhiều trong việc khởi nghiệp cũng như xây dựng, định vị thương hiệu cá nhân. Việt Anh chính là người đã truyền rất nhiều động lực, cảm hứng và hỗ trợ để Hướng có thể tự tin khởi nghiệp với ý tưởng tổ chức các tour online trong suốt giai đoạn dịch bệnh Covid-19.

"Đến nay, anh Việt Anh vẫn tiếp tục mở những khóa đào tạo về marketing du lịch rất hiệu quả. Anh còn luôn cập nhật những công nghệ mới vào trong công việc sáng tạo nội dung, marketing, xây dựng hệ thống... Nhờ đó mà doanh nghiệp của Hướng và cũng như nhiều doanh nghiệp khác tối giản được rất nhiều khâu và tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như là thời gian để có thể tiếp cận được khách hàng và nâng cao doanh thu và lợi nhuận", Hướng Giáy Sapa chia sẻ.

Cách đây 1 năm, ngay từ khi mới bắt đầu khởi nghiệp, Công ty du lịch lữ hành Piu Piu Travel ở Hà Nội cũng được Trần Việt Anh hỗ trợ, chia sẻ từ marketing, quảng cáo... để từng bước có được những khách hàng đầu tiên… Hiện tại, công ty vẫn tiếp tục nhận được từ Việt Anh những chia sẻ những kiến thức, kỹ năng chiến lược trong du lịch, giúp công ty có thêm nhiều tầm nhìn phát triển trong công việc.

Hơn 10 năm “sống với du lịch”, Trần Việt Anh còn ghi dấu với 9 năm trong vai trò gây quỹ dự án làm sân chơi tái chế và vẽ trường học ở vùng cao; cùng với rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác...

Trải qua 10 năm thăng trầm trong ngành, có cơ hội gặp gỡ và hỗ trợ hơn 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, từ quy mô hộ kinh doanh cho tới tập đoàn du lịch quốc tế, 10X Tourism Business và “Đại sứ Du lịch Việt Nam” thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp Việt đang vướng mắc.

Với tầm nhìn “Nâng tầm du lịch Việt", cùng ước mơ “đưa du lịch Việt Nam ra Thế giới”, Blogger Trần Việt Anh và các cộng sự đã tạo ra chiến lược tiên phong với các giải pháp độc quyền và hệ sinh thái tiếp thị đột phá dành riêng cho ngành du lịch.

Chọn hướng đi khác biệt và nhiều trải nghiệm, Blogger Trần Việt Anh đang lan tỏa tình yêu du lịch, lớn hơn là tình yêu quê hương đất nước ở mỗi người. Để một ngày không xa, du lịch Việt Nam sẽ đứng Top đầu thị trường, xứng tầm với tiềm năng vốn có…