Ngoài cỗ tết và các hoạt động vui chơi, chương trình "Vui tết Trung thu" còn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên đạt kết quả tốt trong học tập. Chương trình có sự hiện diện và đồng hành của Công ty Minh Khang Việt Nam, BTC Miss Peace Vietnam, Hoa hậu Miss Peace Vietnam 2022 Trần Thị Ban Mai; Công ty BH Thủ đô và một số nhà hảo tâm khác.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, trường THCS Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác dạy và học của nhà trường, phát huy những truyền thống quý báu của địa phương xã Tốt Động để tiếp tục hun đúc, cổ vũ và động viên các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau biết trân trọng, giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của quê hương, góp phần tô thắm thêm tinh thần hiếu học của nhân xã Tốt Động.

Bày tỏ sự cảm kích đối với các nhà hảo tâm đã về dự, trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Hiệu trưởng Lê Chí Vương chia sẻ, đó là niềm cổ vũ, động viên to lớn cho đội ngũ giáo viên và các em học sinh trong toàn trường có thêm niềm vui, niềm hạnh phúc để tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện được tốt hơn trong năm học 2023 – 2024. “Nhà trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, từng bước xây dựng chất lượng giáo dục ngày càng phát triển vững mạnh trong giai đoạn tới”.

Đại diện đơn vị trao quà tặng, bà Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc công ty Minh Khang, đại diện BTC Miss Peace Vietnam chia sẻ, chương trình “Vui tết Trung thu” được tổ chức với mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, trong đó có các em hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn trong học tập, góp phần động viên các em bước vào năm học mới, một mùa Trung thu vui vẻ và bổ ích.

Tại chương trình “Vui tết Trung thu” do UBND xã Tốt Động tổ chức cho các cháu thiếu nhi tối 23/9, BTC Miss Peace Vietnam, Hoa hậu Trần Thị Ban Mai đã trao tặng phần quà trị giá 500.000 triệu đồng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, góp phần mang đến niềm vui, động lực cổ vũ để các cháu tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn trong năm học mới; đồng thời lan tỏa ý nghĩa xã hội, nhân văn tốt đẹp của Miss Peace – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đến với cộng đồng…