Bên cạnh lần trở lại đáng trông đợi của bộ đôi sao hạng A Hollywood, "Tấm vé tới thiên đường" còn chứa đựng một số điều bất ngờ thú vị sau đây:

Dàn cast đỉnh cao: Đôi bạn thân kỳ cựu của Hollywood cùng dàn diễn viên trẻ tài năng

Màn tái ngộ “song kiếm hợp bích” của Julia Roberts và George Clooney chính là nhân tố đáng chú ý nhất của Tấm vé tới thiên đường. Đây là lần thứ 5 hai ngôi sao cộng tác trên màn ảnh, sau những dự án rất thành công như Ocean’s Eleven, Ocean’s Twelve, Confessions of a Dangerous Mind Money Monster. Những màn tương tác, tung hứng đỉnh cao của họ trên màn ảnh rộng từ trước đến nay luôn khiến khán giả ghi nhớ. Bản thân đạo diễn - biên kịch phim phải thừa nhận Julia Roberts và George Clooney là 2 cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ khi viết kịch bản phim này (thậm chí, trong bản thảo ban đầu 2 nhân vật chính còn được đặt tên là Julius và Georgia, gần giống tên 2 diễn viên). Ở lần hợp tác mới này, họ sẽ vào vai hai vợ chồng đã ly dị tham gia đám cưới của con gái.

1.jpg

Chia sẻ về bộ phim mới, nữ diễn viên Julia Roberts nói: “George và tôi cảm thấy vui khi cùng nhau đóng một phim romcom, đem đến cho mọi người một quãng nghỉ xả hơi sau khi thế giới trải qua khoảng thời gian thật khó khăn. Giống như bạn đi trên đường trong một ngày lạnh giá và chợt thấy một tia nắng ấm áp chiếu xuống. Bạn như kiểu: “À đây rồi. Đúng thứ mình cần ngay lúc này”.

Ngoài 2 cái tên kỳ cựu, Tấm vé tới thiên đường còn quy tụ dàn diễn viên phụ triển vọng gồm Kaitlyn Dever - gương mặt trẻ trung gây ấn tượng qua các phim Booksmart hay Dear Evan Hansen. Kaitlyn vào vai cô nàng Lily hạnh phúc trong tình yêu, đang chuẩn bị cho đám cưới trong mơ với Gede – do nam diễn viên người Pháp Maxime Bouttier thủ vai. Bên cạnh đó, nam diễn viên của Emily in Paris là Lucas Bravo cũng sẽ góp mặt trong dàn cast hùng hậu của Tấm vé tới thiên đường. Kịch bản và đạo diễn cho phim là Oliver Parker – người từng rất thành công với Mamma Mia phần 2: Here We Go Again và The Best Exotic Marigold Hotel đảm nhận.

Kịch bản thú vị

Bộ phim hứa hẹn đem đến những pha cười té ghế khi nhân vật của George Clooney và Julia Roberts - 2 người từng yêu nhau say đắm, trải qua cơn ác mộng hôn nhân cuối cùng lại tái ngộ trong tình thế oái oăm. Trong vô vàn những điều “trái dấu”, 2 nhân vật của Clooney và Roberts gần như chỉ có 1 điểm chung duy nhất: tình yêu dành cho cô con gái Lily. Vì thế, khi Lily gặp gỡ và phải lòng một người nông dân trồng rong biển ở Bali tên là Gede, sau đó cô bảo với bố mẹ rằng mình sẽ kết hôn, điều duy nhất mà họ có thể làm chính là bắt tay ngăn cản con gái lặp lại sai lầm của chính họ nhiều năm trước. Quyết tâm tìm đủ mọi cách để khiến đám cưới không thể diễn ra như dự tính, nhưng lại không muốn con gái tổn thương, nhị vị phụ huynh liên tục tự đưa mình vào những tình thế “dở khóc dở cười”.

image032.jpg

“Đây không phải lần đầu tôi đóng cặp với Julia Roberts. Nhưng tác phẩm này sẽ khác biệt hoàn toàn với các phim trước đây của chúng tôi", nam tài tử George Clooney cho biết. "Xuyên suốt nó là những trận cự cãi, ‘đấu võ mồm’ liên tục giữa tôi và Julia. Bộ phim này sẽ đem đến cảm giác hoài cổ, hài hước một cách tinh tế như những tác phẩm rom-com kinh điển của thập niên 1980. Tôi đã rất phấn khích! Sau khi đọc xong kịch bản, tôi lập tức gọi điện cho Julia để hỏi xem cô ấy có hứng thú tham gia hay không? Julia cũng hỏi lại tôi câu tương tự! Tôi trả lời rằng:“Có! Nếu như em chịu đóng phim”.

Câu chuyện ý nghĩa về hôn nhân và sự gắn kết gia đình

Bộ phim khai thác một đề tài không bao giờ cũ: Câu chuyện ý nghĩa về hôn nhân và gắn kết gia đình. Đan cài giữa những khoảnh khắc oái oăm, hài hước là thông điệp về tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau. Các nhân vật gần gũi như bước ra từ cuộc sống. Diễn viên George Clooney nhận xét: “Georgia và David là hiện thân của một cuộc hôn nhân không hoàn hảo. Nhưng dưới góc độ cá nhân, họ vẫn là những người bố, người mẹ tuyệt vời. Cả hai dù đã li dị nhưng vẫn dành cho con gái tất cả tình yêu thương. Đám cưới của Lily và Gede là dịp để 2 vị phụ huynh nhận ra vẫn còn những điều họ chưa biết về nhau, về con gái mình”.

Bạn sẽ thấy Tấm vé tới thiên đường mang đến cảm giác thật gần gũi, thân thuộc. Nhiều bạn ở độ tuổi 20, 30 có lẽ từng ít nhất một lần trải qua cảm giác xấu hổ khi bố mẹ mình vì thương con mà làm ra những điều ngốc nghếch. Bộ phim cũng là lời động viên dành cho các cặp đôi trẻ, hãy lắng nghe và học cách tin tưởng vào cảm nhận của bản thân. Bộ phim giống như một bài “kiểm tra” về các mối quan hệ hiện đại, gửi gắm những thông điệp đầy hy vọng. Bộ phim khởi chiếu tại các rạp từ ngày 14/10/2022.